Long Nhật bật khóc khi bị Chánh Tín, Thương Tín... mắng xối xả

16/11/2014 15:00 GMT+7

(iHay) Khi Long Nhật mang "cát-sê" tới cảm ơn thì bị hai nghệ sĩ mắng khiến Long Nhật bật khóc.

(iHay) Hai MV âm nhạc của Long Nhật do hai nghệ sĩ gạo cội Chánh Tín và Thương Tín viết kịch bản, làm đạo diễn và diễn viên chính bỗng thu hút lượng view cao. Nhưng khi Long Nhật mang "cát-sê" tới cảm ơn thì bị hai nghệ sĩ mắng khiến Long Nhật bật khóc.

>> Long Nhật tự tay vào bếp làm bánh sinh nhật tặng vợ
>> Bà Tám showbiz' Long Nhật: Hạnh phúc gia đình nhờ bố mẹ vun vén


 Long Nhật và nghệ sĩ Chánh Tín (ở giữa) cùng các ca sĩ - diễn viên tham gia trong MV Tình nghèo có nhau

MV ca nhạc Tình nghèo có nhau do nghệ sĩ Chánh Tín làm đạo diễn, viết kịch bản và tham gia đóng vai chính; và tương tự MV Đoạn trường vắng mẹ với sự góp mặt của NSƯT Thương Tín, cả hai đều đạt mức hơn một triệu lượt truy cập sau hai tuần đưa lên một chuyên trang âm nhạc khiến Long Nhật vô cùng bất ngờ.

Anh cho biết: "Với những sản phẩm âm nhạc là những đề tài hơi... khô khan, xưa xưa thường không thu hút được nhiều sự quan tâm của khán giả, nhất là khán giả trẻ trên mạng với độ tuổi từ 15 tới 40. Thêm vào đó, hai "cây đa - cây đề" của nền nghệ thuật Việt Nam là NSƯT Thương Tín và Chánh Tín lại không phải là hai ngôi sao có lượng "fan" hâm mộ đông đảo trên mạng, nhưng so với các sản phẩm cùng đề tài chỉ đạt khoảng 200 lượt truy cập với cùng khoảng thời gian thì lượt xem hai MV của hai nghệ sĩ Chánh Tín - Thương Tín thực hiện cho tôi thực sự là một điều bất ngờ lớn".

Điều thú vị hơn cả là hai nghệ sĩ lớn với nhiều đóng góp cho nền nghệ thuật Việt Nam đã từ chối nhận cát-sê từ Long Nhật dù cả hai đều vừa trải qua giai đoạn khó khăn lớn trong cuộc đời. Nghệ sĩ Chánh Tín cho biết: "Không phải tiền nong hay cát-sê gì cả, anh em biết và chơi với nhau bao lâu nay, thời điểm khó khăn đều có mặt nhau, có chai mắm ngon, đặc sản quê hương hay những món quà dân dã đều nhớ mang tới cho anh chị, vậy là quý rồi".


Long Nhật và NSƯT Thương Tín trong MV Đoạn trường vắng mẹ

Nghệ sĩ Thương Tín thì nói: "Tiền bạc không phải là tất cả, anh chỉ giúp chú vì biết chú đam mê ca hát và mỗi lần nghe chú hát như thể nhập đồng. Anh em chơi với nhau quý nhau ở cái tình cái nghĩa vậy thôi".

Vốn ngưỡng mộ nghệ sĩ Chánh Tín từ khi còn là học sinh trung học, Long Nhật luôn "theo đuổi" thần tượng, chỗ nào có ông tới giao lưu, gặp gỡ khán giả anh đều khăn gói tới tận nơi. Khi vào Sài Gòn, Long Nhật tìm tới thần tượng để nương nhờ và được nghệ sĩ Chánh Tín cho theo chân đi biểu diễn ở nhiều nơi. Với Chánh Tín, từ dịp ông được về tăng cường cho đoàn Hải Đăng nơi Long Nhật đầu quân, họ đã có mối thâm tình. Từ đó, những khi khó khăn hay lúc hoạn nạn, vui vầy anh đều có mặt bên hai thần tượng, hai người anh lớn trong nghề. Nhờ đó, anh đã được họ hết lòng giúp đỡ khi cần.

Nghĩ lại những kỷ niệm và tấm lòng hai người anh lớn dành cho, Long Nhật đã bật khóc xúc động và xem đó như nguồn động lực để anh vượt qua những câu chuyện chưa vui, những điều tiếng, "gạch đá" lâu nay vẫn nhận được bởi những phát ngôn thẳng thắn và "nghi án" về giới tính.

Thục Nhi
Ảnh: NVCC

>> Sinh nhật Long Nhật, Hoài Linh kể chuyện nghèo khó khi xưa
>> Long Nhật mặc áo dài song ca ngọt ngào cùng 'Michael Jackson Việt Nam
>> Sau khi tung ảnh cưới, Long Nhật tự tin dẫn bạn trai 'đại gia' đi sự kiện
>> Long Nhật: 'Không quan tâm nhận xét từ người không có chuyên môn như Lê Hoàng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.