Long Nhật đeo tang tại tang lễ ca sĩ Vương Bảo Tuấn

Thành Long
Thành Long
20/05/2019 12:38 GMT+7

Long Nhật không giấu được sự đau buồn trước sự ra đi của một người bạn thân thiết. Anh đeo tang, thay mặt gia đình lo liệu cho tang lễ của đồng nghiệp.

Trịnh Kim Chi vừa đến thăm ca sĩ Vương Bảo Tuấn sau khi thông báo tin anh qua đời vào sáng 19.5. Cô viết: “Thắp nén nhang thành kính phân ưu cùng gia đình Vương Bảo Tuấn”. Trong loạt hình ảnh được diễn viên Oan gia đại chiến chia sẻ trên trang cá nhân, người hâm mộ đặc biệt quan tâm đến khoảnh khắc ca sĩ Long Nhật đeo tang người bạn của mình. Anh không giấu được gương mặt bần thần, đau buồn trước sự ra đi của một người tri kỷ trong âm nhạc. Người hâm mộ xúc động trước tình bạn của cả hai.
Trước đó, chính Long Nhật là người thay mặt gia đình thông báo tin đồng nghiệp Vương Bảo Tuấn qua đời. Anh chia sẻ: “Người bạn tri kỷ, người anh, người bạn lớn của Long Nhật đã từ trần lúc 10 giờ sáng 19.5. Đau xót và tuyệt vọng”. Nhiều nghệ sĩ như Lương Gia Huy, Khánh Đơn… bày tỏ sự bất ngờ trước thông tin này và tiếc nuối vì sự ra đi của một người đồng nghiệp tận tâm với nghề.
Trịnh Kim Chi dành thời gian đến thắp hương cho đồng nghiệp Ảnh: FBNV
Vương Bảo Tuấn hoạt động trong vai trò MC, ca sĩ với nhiều bài hát nổi tiếng, trong đó có Thuyền giấy chiều mưa. Anh và nam ca sĩ Long Nhật có một mối quan hệ thân thiết, luôn sát cánh bên nhau, giúp đỡ nhau trong mọi dự án. Có lẽ vì thế mà không ít khán giả gọi Vương Bảo Tuấn với danh xưng “người tình âm nhạc” của Long Nhật. Trong chương trình Giải mã tri kỷ, Long Nhật thẳng thắn nói về tin đồn xoay quanh mối quan hệ của cả hai. Anh khẳng định Vương Bảo Tuấn là một người anh, người bạn có vị trí quan trọng trong cuộc đời bên cạnh bà xã của mình.
Theo thông tin được Long Nhật chia sẻ, sau lễ nhập quan vào chiều 19.5, bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ có thể đến viếng ca sĩ Vương Bảo Tuấn tại nhà riêng của anh. Lễ động quan giọng ca Thuyền giấy chiều mưa được tổ chức vào 6 giờ sáng 22.5. Linh cữu sẽ được hỏa táng tại nghĩa trang Đa Phước (Bình Chánh).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.