Long Nhật ôm hôn 'trai lạ' trong hậu trường

Phạm Nhật Huy
Phạm Nhật Huy
07/04/2019 10:19 GMT+7

Đến ủng hộ đêm nhạc của Ngô Viết Trung, Long Nhật không chỉ vào hậu trường lau mồ hôi cho đàn em mà còn ôm thân mật với nam ca sĩ.

Tối 6.4, nam ca sĩ Long Nhật đã dành thời gian đến tham gia minishow của ca sĩ Ngô Viết Trung sau tin đồn “chuyển giới”. Ngô Viết Trung từng theo đuổi ca hát khoảng 10 năm trước nhưng rồi gián đoạn để bước qua lĩnh vực kinh doanh. Tuy vậy, mối quan hệ của nam ca sĩ với các đồng nghiệp vẫn rất gắn bó khi những người bạn thân thiết gồm Long Nhật, Khưu Huy Vũ, Triều Quân, Ngọc Hạnh, Tuấn Khương, La Nhật Tiến, Quốc Dũng, MC Quốc Bình cũng như diễn viên Công Hậu, diễn viên Trần Bích Vân... đã đến ủng hộ.

Là một người anh trong nghề, Long Nhật đã nhiệt tình ủng hộ đàn em trong show diễn lần này. Dù bận rộn với bộ phim đang tham gia nhưng nam ca sĩ gốc Huế vẫn đến chạy chương trình vào buổi trưa và vào giờ diễn chính thức anh lại đến rất sớm để góp ý cho Ngô Viết Trung. Anh còn chậm mồ hôi cho đồng nghiệp trong hậu trường và ôm hôn thân mật đàn em.

Long Nhật chăm sóc tận tình cho Ngô Viết Trung trong hậu trường Ảnh: Văn Phước Thái
Nam diễn viên Công Hậu đến ủng hộ đàn em Ảnh: Văn Phước Thái

Long Nhật cho biết anh rất quý Ngô Viết Trung ở tính cách và tài năng, chính vì thế dù bận rộn nên anh cũng sắp xếp cho bằng được để tham gia chương trình này. Long Nhật còn nói vui là cứ mỗi lần hát đôi với nam ca sĩ điển trai nào là y như rằng anh bị đồn là có tình cảm với họ. Nam ca sĩ xứ Huế cũng tâm sự cuộc đời anh may mắn khi có được một người vợ luôn hiểu và tin mình, biết cảm thông, chia sẻ với công việc của một người nghệ sĩ. Ông bố 4 con cho hay bản thân vẫn đi hát, phục vụ khán giả trong vài năm nữa trước khi lui về hậu trường và làm tròn bổn phận của một người chồng, một người cha trong gia đình.

Trở lại với Ngô Viết Trung, tuy là một minishow nhưng anh đầu tư khá bài bản. Ngoài những tiết mục đơn ca, song ca cùng các khách mời thì Ngô Viết Trung còn trổ tài vũ đạo cùng vũ đoàn. Với kinh nghiệm và bản lĩnh sân khấu, nam ca sĩ thể hiện một lúc 20 ca khúc nhưng vẫn tràn đầy năng lượng. Tiết mục cuối anh gây bất ngờ cùng với ảo thuật gia Hoàng Đông khi biến hóa gay cấn, khiến nhiều khán giả “thót tim” với ca khúc chủ để của đêm diễn là Khoảnh khắc đáng giá nhất.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.