Lương Thế Thành: ‘Tôi thật may mắn khi cưới được Thúy Diễm’

14/08/2017 12:04 GMT+7

Một năm sau ngày đám cưới trong mơ diễn ra, nam diễn viên Lương Thế Thành đã có những chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với nữ diễn viên xinh đẹp Thúy Diễm.

“Thúy Diễm là một người vợ ấm áp và chu đáo”
Phải thú thật là trước khi cưới, Thành không mong chờ gì nhiều ở việc Thúy Diễm là một cô vợ đảm đang giỏi nội trợ. Thúy Diễm từ nhỏ đã được ba mẹ yêu thương chăm sóc nên hầu như không phải đụng đến việc nhà. Thành cũng không phải là người quan trọng việc vợ mình có phải là một người nội trợ giỏi hay không. Nhưng đúng là tình yêu khiến con người ta làm được tất cả mọi việc. Thành rất bất ngờ khi Diễm lại trở thành một cô vợ tinh tế và quan tâm đến chồng hết sức chu đáo. Dù bận rộn với lịch quay lịch diễn nhưng Thúy Diễm luôn dành thời gian chăm sóc nâng niu từng chiếc áo cho chồng. Đây là điều mà Thành vô cùng cảm kích và biết ơn vợ mình.
Hễ đi làm thì thôi, về đến nhà là Diễm sẵn sàng tự tay giặt sạch các vết bẩn trên cổ áo sơ mi của chồng. Nếu giặt đồ bằng máy thì cũng chính tay Diễm cho đồ vào máy giặt thì mới yên tâm. Diễm cũng là người tự tay ủi và chọn đồ cho Thành mỗi khi Thành tham gia các sự kiện quan trọng. Người ta hay nói người nào thích chu toàn mọi việc thì sẽ là người cực nhất, vì cứ phải tự tay mình làm mọi việc mới yên tâm. Thành may mắn cưới được Thúy Diễm là người kỹ lưỡng thích sự hoàn hảo, nhất là trong việc chăm sóc gia đình. Mặc dù Diễm làm những công việc nhà đó trong hạnh phúc nhưng Thành vẫn thấy thương và xót vợ lắm vì thấy vợ cực quá.
Thế Thành luôn yêu thương và trân quý vợ mình
Người ta nói rằng đám cưới là mồ chôn tình yêu. Cá nhân Thành thì không nghĩ vậy. Chỉ cần vợ chồng còn chia sẻ được với nhau, đồng cảm với nhau và dành cho nhau những quan tâm như Diễm đang làm cho Thành thì tình yêu không thể nào chết đi được. Cũng chính bởi những quan tâm tưởng chừng nhỏ nhặt đó của Diễm nhưng lại làm cho Thành yêu thương và trân quý vợ mình vô cùng. Thành luôn muốn dành lại cho vợ những điều tốt đẹp nhất như một lời cảm ơn Thành gởi đến Diễm.
Nói về lý do chọn máy giặt AddWash làm quà tặng cho vợ, nam diễn viên chia sẻ: “Thành đã tham khảo rất nhiều dòng máy giặt, và đã quyết định chọn AddWash vì những tính năng ưu việt của máy rất phù hợp với một người phụ nữ kỹ tính như Thúy Diễm. Với công nghệ tạo bong bóng xà phòng Eco Bubble, chiếc máy giặt này sẽ giúp quần áo được giặt sạch mạnh mẽ nhờ vào việc bột giặt được đánh tan thành bong bóng, nhanh chóng thấm sâu vào sợi vải và loại bỏ chất bẩn dễ dàng. Nhờ vậy mà Diễm có thể hoàn toàn yên tâm giao phó quần áo của cả nhà cho máy giặt mà không phải hì hụi giặt tay trước những vết bẩn cứng đầu nữa.”
Kể từ ngày có Samsung AddWash ở trong nhà, Thúy Diễm vui vẻ hơn hẳn vì vừa có thể chu toàn việc chăm sóc quần áo cho chồng, vừa có thời gian cho công việc và cho bản thân mình. Tình cảm vợ chồng của Thành cũng nhờ đó mà khắng khít hạnh phúc hơn vì “vợ vui thì gia đình mới vui được mà”.
Nhờ có trợ thủ giặt giũ nên Thúy Diễm có thêm thời gian nghỉ ngơi thảnh thơi dành cho bản thân mình. Chiếc máy giặt nhẹ nhàng xử lý những tác vụ hằng ngày, giữ cho không gian gia đình vẫn thư thái, nhẹ nhàng cho những hoạt động thư giãn của cô
Nhờ có trợ thủ giặt giũ nên Thúy Diễm có thêm thời gian nghỉ ngơi thảnh thơi dành cho bản thân mình. Chiếc máy giặt nhẹ nhàng xử lý những tác vụ hằng ngày, giữ cho không gian gia đình vẫn thư thái, nhẹ nhàng cho những hoạt động thư giãn của cô

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.