Lương Thùy Linh vào Top 10 phần thi Top Model tại 'Hoa hậu Thế giới'

26/11/2019 10:45 GMT+7

Hoa hậu Lương Thùy Linh vừa gây bất ngờ cho khán giả quê nhà khi ghi tên mình vào danh sách 10 cô gái xuất sắc ở phần thi Top Model tại Hoa hậu Thế giới 2019.

Ngày 25.11, vòng thi thứ 2 phần thi phụ Top Model của cuộc thi Miss World 2019 (Hoa hậu Thế giới) diễn ra tại bảo tàng Fashion and Textile, London (Anh quốc). Hoa hậu Lương Thùy Linh tiếp tục ghi tên mình trong Top 10 của phần thi này.
Nàng hậu sinh năm 2000 liên tiếp thể hiện sự thông minh, tinh tế khi khéo léo phô diễn nhiều thế mạnh khiến bản thân ngày càng nổi bật và tỏa sáng. Đặc biệt với kỹ năng trình diễn chuyên nghiệp, Lương Thùy Linh tiếp tục sải những bước catwalk tự tin và ghi tên mình vào Top 10 của Top Model.

Ngoài Lương Thùy Linh, 9 thí sinh khác vào Top 10 phần thi này là: Brazil, Cộng hòa Séc, Pháp, Hồng Kông, Ấn Độ, Kazakhstan, Nigeria, Trinidad & Tobago, Uganda

Ảnh: NVCC

Đặc biệt, Lương Thùy Linh đã có buổi thử đồ cùng Zandra Rhodes, một trong những nhà thiết kế lừng lẫy trong ngành công nghiệp thời trang thế giới. Zandra Rhodes là nhà thiết kế người Anh nổi tiếng với phong cách bay bổng, rực rỡ. Bà có tiếng là người thích phong cách nổi bật và ấn tượng, vì thế những thiết kế của bà ngập tràn các sắc màu sôi động với kiểu dáng lạ mắt và rất cá tính. Được coi là người tạo nên làn sóng thời trang mới ở Anh quốc, tên tuổi của Zandra Rhodes được cả nước Anh ưa chuộng.

Lương Thùy Linh là đại diện duy nhất của Đông Nam Á vào Top 10 phần thi Top Model

Ảnh: NVCC

Lương Thùy Linh cùng các thí sinh diện trang phục của nhà thiết kế Zandra Rhodes (phải)

Ảnh: NVCC

Tại buổi thử đồ, Lương Thùy Linh đã có dịp trò chuyện và chụp hình cùng nhà thiết kế này. Với phong thái tự tin, mạnh mẽ cùng vẻ đẹp thích hợp với nhiều tạo hình, Lương Thùy Linh đã thể hiện được nét cá tính trong thần thái và kỹ năng catwalk của mình, gây được ấn tượng với Zandra. Nếu chiến thắng tại phần thi Top Model, người đẹp gốc Cao Bằng sẽ chính thức ghi tên mình vào Top 30 Miss World 2019. 
Trước đây, thí sinh Việt Nam từng có thành tích tốt nhất tại phần thi này là Hoa hậu đẹp nhất châu Á Hương Giang với danh hiệu Á hậu 1 Top Model. Sau Top Model, Thùy Linh sẽ cùng gần 120 thí sinh khác bước vào phần thi: Người đẹp Truyền thông, Người đẹp Thể thao, Người đẹp Tài năng, Head to head challenge và đặc biệt là phần thi quan trọng Dự án nhân ái.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.