Lưu Diệc Phi đưa Song Seung Hun về ra mắt gia đình

15/10/2015 09:05 GMT+7

(TNO) Tuy chỉ mới công khai hẹn hò được vài tháng, "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi đã dẫn nam diễn viên Song Seung Hun về quê nhà Vũ Hán ra mắt mẹ mình, Allkpop đưa tin ngày 14.10.

(TNO) Tuy chỉ mới công khai hẹn hò được vài tháng, "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi đã dẫn nam diễn viên Song Seung Hun về quê nhà Vũ Hán ra mắt mẹ mình, Allkpop đưa tin ngày 14.10.

Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi đang tính tới chuyện kết hôn - Ảnh: AFP/Getty ImagesSong Seung Hun và Lưu Diệc Phi đang tính tới chuyện kết hôn - Ảnh: AFP/Getty Images
Vừa qua, một hãng tin của Trung Quốc đã đăng tải một số bức hình cho thấy Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi có mặt tại quê nhà của nữ diễn viên vào kỳ nghỉ Quốc khánh Trung Quốc. Được biết, cặp đôi tới đây để nghỉ dưỡng sau buổi họp báo quảng bá phim Tình yêu thứ ba mà cả hai đóng vai chính vào ngày 30.9.
Nam tài tử xứ Hàn ăn mặc đơn giản nhưng vẫn vô cùng điển trai xuất hiện cùng với "thần tiên tỷ tỷ". Mẹ Lưu Diệc Phi cũng có mặt bên cạnh và tỏ ra vô cùng thân mật với nam diễn viên dù cho những bất đồng ngôn ngữ.
Những hình ảnh Song Seung Hun có mặt tại quê nhà của Lưu Diệc Phi. Những hình ảnh Song Seung Hun có mặt tại quê nhà của Lưu Diệc Phi - Ảnh: Chụp màn hình Sina
Trong suốt kỳ nghỉ lễ, cả cặp đôi và gia đình Lưu Diệc Phi đã có khoảng thời gian vui vẻ khi liên tục bị bắt gặp ra vào khách sạn. Song Seung Hun tỏ ra rất thân mật với những người thân của cô.
Mặc dù đã có những luồng ý kiến cho rằng việc hẹn hò của cặp đôi chỉ là một hình thức đánh bóng tên tuổi cho bộ phim mà họ đang quảng bá nhưng việc tài tử 39 tuổi này gặp gỡ gia đình Lưu Diệc Phi chứng tỏ mối quan hệ của họ là nghiêm túc và cả hai đang có ý định tiến tới hôn nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.