Lưu Thiên Hương phủ nhận 'mượn' chuyện tình cảm của Trường Giang sáng tác ca khúc mới

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
21/04/2018 10:54 GMT+7

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương khẳng định ca khúc Nâng được thì buông được lấy cảm hứng sáng tác từ chuyện tình của... Ali Hoàng Dương, không liên quan đến ồn ào tình cảm của Trường Giang - Nam Em.

Ca khúc Nâng được thì buông được do nhạc sĩ Lưu Thiên Hương sáng tác riêng cho học trò Khả Linh (thí sinh trong Sing my song) vừa ra mắt đã nhận được sự chú ý của khán giả bởi lời bài hát hướng tới thông điệp: là con gái, cho dù mạnh mẽ hay không thì trong tình yêu, không thể mềm yếu.
Với những đoạn như "Nâng được thì buông được/Trớt dày vò thân ta quá lâu/Bao lần tổn thương thế/Quay đầu làm chi vương vấn gì" lại ra mắt giữa lúc chuyện tình cảm của Nam Em - Trường Giang - Nhã Phương đang ồn ào, nhiều người cho rằng ca khúc này là thông điệp mà Lưu Thiên Hương muốn gửi đến "tam giác tình yêu" này. Tuy nhiên, nữ nhạc sĩ đã lên tiếng khẳng định cô lấy cảm hứng từ câu chuyện của quán quân The Voice - Ali Hoàng Dương chứ không phải là mối tình tay ba ồn ào như mọi người đã nghĩ.
Lưu Thiên Hương chia sẻ: "Bạn thân của tôi giờ già nhất là sinh năm 1992. Tôi thích chơi với những bạn trẻ, lắng nghe việc họ chia sẻ về cuộc sống, tình yêu. Những câu chuyện ấy đôi khi tôi sử dụng trong việc sáng tác. Như chuyện của Nâng được thì buông được là từ chuyện tình của Ali Hoàng Dương".
Nữ nhạc sĩ cũng thẳng thắn cho biết nếu muốn mua bài của Lưu Thiên Hương thì phải có thật nhiều tiền, chính vì thế, thường thì cô bán rất đắt hoặc là cho không. Dành bài hát này cho Khả Linh, với cô đây là một lời động viên dành cho những ca sĩ trẻ trong sự nghiệp.
Khả Linh tên đầy đủ Hoàng Khả Linh. Cô gái xinh đẹp chuyên đàn tranh đến từ Hà Nội này từng khiến để lại nhiều ấn tượng khi thể hiện ca khúc Thanh âm tại Sing my song 2018. Với Khả Linh thì nhạc sĩ Lưu Thiên Hương vừa là cô giáo, vừa là một người chị luôn cho cô nhiều lời khuyên cả về cuộc sống và công việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.