Ly hôn tỉ phú đáng tuổi cha, Á hậu Hồng Kông nhận số tiền ‘khủng’

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
14/05/2019 09:21 GMT+7

Theo tiết lộ mới đây từ Sina , cuộc ly hôn bạc tỉ giữa đại gia Ngô Chí Thành và Á hậu Hà Diễm Quyên đã đem về cho mỹ nhân sinh năm 1991 một căn biệt thự hoành tráng trị giá 30 triệu đô la Hồng Kông.

Từ đầu tháng 5.2019 đến nay, vụ ly hôn của Á hậu Hồng Kông 2014 và tỉ phú hơn cô 40 tuổi vẫn đang thu hút sự quan tâm của dư luận. Từng tuyên bố tuổi tác, tiền bạc không ảnh hưởng đến tình cảm của hai vợ chồng, ngày 1.5 vừa qua, Hà Diễm Quyên gây bất ngờ tuyên bố ly hôn chồng đại gia chỉ sau 9 tháng về chung một nhà.

Nguyên nhân ly hôn được cho là vì tỉ phú U70 không muốn có con chung trong khi vợ trẻ lại khao khát được làm mẹ. Theo chia sẻ của người đẹp 28 tuổi thông qua Instagram cá nhân, vợ chồng cô chấm dứt mọi chuyện trong hòa bình, hoàn toàn không xảy ra tranh chấp hay xung đột. Người đẹp phim Thâm cung kế cũng khẳng định bản thân vẫn giữ quan hệ bạn bè với chồng cũ.

Hà Diễm Quyên vừa tuyên bố ly hôn chồng hôm 1.5 sau thời gian rạn nứt ẢNH: INSTAGRAM NV

Ngô Chí Thành được biết đến là đại gia sòng bài khét tiếng tại xứ Cảng thơm. Ông hiện là CEO của Macauslot - công ty hoạt động dưới trướng của ông trùm cờ bạc Macau Stanley Ho. Chồng cũ của Hà Diễm Quyên sở hữu 3% cổ phần của công ty, ước tính trị giá 3 tỉ đô la Hồng Kông (khoảng 9.000 tỉ đồng). Chính vì thế, cuộc ly hôn của cặp chân dài - đại gia này khiến nhiều người tò mò về số tiền mà Á hậu sinh năm 1991 sẽ nhận được sau ly hôn.

Theo truyền thông Hoa ngữ, bên cạnh loạt trang sức đắt tiền và biệt thự mà trước kia tỉ phú họ Ngô từng tặng người đẹp, Hà Diễm Quyên cũng nhận thêm một biệt thự xa hoa khác trị giá 30 triệu đô la Hồng Kông (hơn 88 tỉ đồng). Khối tài sản béo bở mà mỹ nhân 28 tuổi nhận được từ đại gia có thể giúp cô sở hữu cuộc sống sung túc trong tương lai.

Dẫu được chồng cung phung hết mực, sống trong cảnh giàu sang, mỹ nhân 28 tuổi vẫn nhất quyết ly hôn chồng với lý do con cái ẢNH: INSTAGRAM NV

Tuy nhiên, vừa chấm dứt hôn nhân với Ngô Chí Thành, Hà Diễm Quyên đã nhanh chóng bị bắt gặp cảnh ngang nhiên thân mật bên đại gia khác. Người đàn ông được cho là tình mới của Á hậu Hồng Kông 2014 là tỉ phú Trần Diệu Chương. Hai người thậm chí bị bắt gặp ôm hôn, thân mật ngay chốn đông người và nhanh chóng trở thành tâm điểm trên mặt báo. Được biết, vị đại gia này trẻ hơn Ngô Chí Thành 10 tuổi và sở hữu khối tài sản gấp nhiều lần chồng cũ Hà Diễm Quyên. Nhiều người cho rằng mỹ nhân 28 tuổi chẳng khác nào kẻ đào mỏ chuyên nghiệp khi từng bất chấp tuổi tác để kết hôn với Ngô Chí Thành nhưng rồi cũng sớm gạt người chồng hơn 40 tuổi sang một bên để tìm đến kẻ lắm tiền hơn.

Từ ngày lấy chồng giàu sang, mỹ nhân xứ Cảng thơm miệt mài hưởng thụ lối sống xa hoa và đi du lịch không ngừng nghỉ ẢNH: INSTAGRAM NV

Hà Diễm Quyên sinh năm 1991 và bắt đầu nổi tiếng khi trở thành Á hậu Hồng Kông năm 2014. Nhờ bệ phóng này, người đẹp gia nhập TVB và xuất hiện trong các bộ phim như Thiên mệnh, Mái ấm gia đình Thâm cung kế. Cô gặp Ngô Chí Thành vào năm 2014 và nhanh chóng nảy sinh tình cảm với vị đại gia đáng tuổi cha. Hai người từng thu hút sự chú ý với cuộc tình kéo dài ba năm trước khi thông báo sắp về chung một nhà hồi tháng 7.2018. Kể từ khi lấy chồng tỉ phú, cuộc sống của Hà Diễm Quyên ngập trong nhung lụa xa hoa. Cô được ông xã yêu chiều hết mực, thỏa sức sắm những món đồ hiệu đắt đỏ, check-in tại hàng loạt địa điểm sang chảnh và bận rộn đi du lịch khắp thế giới.

Hà Diễm Quyên và Ngô Chí Thành thuở còn bên nhau ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.