Lý Kim Thảo phủ nhận mua giải Á hậu Hoa hậu Việt Nam châu Á 2018

30/08/2018 16:11 GMT+7

Vừa trở về từ Đài Loan sau thời gian tham gia Hoa hậu Việt Nam châu Á 2018 , chân dài sinh năm 1995 đã vướng phải nghi án mua giải.

Nói về tin đồn này, Lý Kim Thảo cho hay: “Tôi xuất thân từ một cô gái công sở, lương đủ sống thì lấy đâu ra điều kiện kinh tế hàng trăm triệu đồng để mua giải. Nếu ai quen biết Thảo sẽ hiểu cuộc sống của Thảo không đến mức dư dả số tiền lớn như vậy. Thảo có sức trẻ, có ngoại hình và học thức, Thảo nghĩ khi mình tham gia cuộc thi, mình nổi bật, chinh phục được giám khảo thì không lẽ gì mình không có giải. Thảo tin cuộc thi đã có kết quả công tâm”.
Vừa trở về từ Đài Loan sau thời gian tham gia các hoạt động sau cuộc thi, Lý Kim Thảo nhanh chóng hoàn thành bộ ảnh mới
Chân dài 1,71m trần tình về ý kiến cuộc thi có quy mô nhỏ, dễ thắng giải: “Cuộc thi nào cũng có những yêu cầu riêng. Ban tổ chức cuộc thi là anh chị có thâm niên nhiều năm tổ chức, cuộc thi được làm rất bài bản, chỉn chu. Và đặc biệt một điều tôi rất thích đó là chất lượng thí sinh ai cũng trẻ đẹp, làm người mẫu, diễn viên, tuổi đôi mươi nên tôi cảm giác đây đúng là một sân chơi phù hợp để tôi cạnh tranh chứ không như các cuộc thi khác đa phần là doanh nhân, trung niên. Nếu mình góp mặt có thắng cũng không có gì bất ngờ".
Người đẹp gốc Sài thành từng làm công việc văn phòng thế nhưng cô tạm gác lại để dồn sức cho cuộc thi Hoa hậu Việt Nam châu Á 2018 với mong muốn thời thanh xuân có những ký ức đẹp. Hiện tại, Lý Kim Thảo đang chuẩn bị tham gia lớp học diễn xuất để tìm kiếm cơ hội trong lĩnh vực điện ảnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.