Lý Nhã Kỳ kể chuyện mang mắm tôm, đồ ăn Việt Nam khi đi nước ngoài

Thành Long
Thành Long
19/07/2019 10:56 GMT+7

Đảm nhận vai trò giám khảo khách mời tại Top Chef Vietnam , Lý Nhã Kỳ đã có những chia sẻ về ẩm thực Việt. Cô tiết lộ bản thân từng mang mắn tôm, đồ ăn Việt khi đi công tác nước ngoài.

Chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm tài năng đầu bếp chuyên nghiệp Top Chef Vietnam - Đầu bếp thượng đỉnh mùa 2 chính thức trở lại sau 4 năm im ắng. Bên cạnh các giám khảo chuyên môn cao, chương trình còn có sự tham gia của hai nghệ sĩ là cựu đại sứ du lịch Việt Nam Lý Nhã Kỳ và Hoa hậu đền Hùng Giáng My.
Sự xuất hiện của Lý Nhã Kỳ trong vai trò giám khảo khách mời khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Bởi hiện tại, diễn viên sinh năm 1982 đang bận rộn hậu kỳ cho bộ phim Thiên đường để kịp công chiếu vào tháng 11.2019. Dù lịch trình dày đặc, khối lượng công việc nhiều nhưng khi nhận được lời mời, Lý Nhã Kỳ vẫn sắp xếp thời gian tham gia 4 tập của chương trình vì niềm đam mê dành cho ẩm thực Việt.

Lý Nhã Kỳ khiến fan bất ngờ khi đảm nhận vai trò giám khảo tại cuộc thi dù đang bận rộn với dự án phim, bất động sản

Ảnh: Phạm Khánh Linh

Tại buổi họp báo, Lý Nhã Kỳ ghi điểm với vẻ ngoài sang trọng, quyền lực. Cô diện bộ vest làm thủ công hơn 200 giờ, khoe trọn nét quyến rũ, gợi cảm. Người đẹp cũng có những chia sẻ về vai trò giám khảo khách mời tại Top Chef Vietnam. Cô tâm sự: “Thực sự Kỳ rất yêu ẩm thực Việt Nam, đến nỗi đi ra nước ngoài cũng mang theo cả mắm tôm, đồ ăn Việt Nam, mong rằng các bạn có thể thực hiện được ước mơ đó thay cho Kỳ và hàng triệu người Việt Nam".
“Kỳ không dám nhận mình là một giám khảo khách mời. Kỳ không giống chị Giáng My có nền tảng cảm nhận ẩm thực và biết nấu ăn từ nhỏ, tuy nhiên, Kỳ là người có niềm đam mê bất tận với ẩm thực. Một may mắn của Kỳ đó là khi giữ vị trí đại sứ du lịch, Kỳ đã có dịp được khám phá ẩm thực Việt Nam ở các vùng miền, Kỳ cảm thấy rằng chúng ta có thể hiểu nhau hơn thông qua ẩm thực. Và những kinh nghiệm mà Kỳ đã từng được trải qua trong giai đoạn làm đại sứ du lịch sẽ giúp ích cho Kỳ chấm điểm các bạn. Hãy cứ xem Kỳ như một vị khách thôi nhé”, nữ diễn viên nói thêm.

Nữ diễn viên hào hứng khi chia sẻ về tình yêu dành cho ẩm thực Việt

Ảnh: Phạm Khánh Linh

Về phía giám khảo Giáng My, cô chia sẻ: “Tôi tuy chưa từng thi thố như các bạn, nhưng cũng đã có một chương trình nấu ăn cho đến thời điểm này khoảng 100 tập cũng như từng tham gia nhiều chương trình nấu ăn trên truyền hình. Những món ăn của tôi là sự học hỏi, chắt lọc từ mọi miền đất nước cũng như các quốc gia mà tôi đi qua. Tôi từng có cơ hội được nếm thử nhiều món ăn tại các nhà hàng có Michelin chef trên thế giới, có thể nói tôi là người có khẩu vị và cảm nhận ẩm thực tốt. Khi thưởng thức các món ăn của các bạn, tôi nghĩ mình là giám khảo tương đối tinh tế trong chuyện chấm các món ăn của các bạn”.
Bên cạnh Lý Nhã Kỳ, Giáng My, Top Chef Vietnam còn có sự tham gia của nhiều đầu bếp có chuyên môn đảm nhận vai trò giám khảo như đầu bếp Dương Huy Khải, đầu bếp Trịnh Diễm Vy, đầu bếp Jack Lee.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.