Lý Nhã Kỳ là khách VIP trong đám cưới tỉ phú Ấn Độ ở Phú Quốc

Thành Long
Thành Long
10/03/2019 12:05 GMT+7

Lý Nhã Kỳ xuất hiện nổi bật tại đám cưới xa hoa của cô dâu Kaabia Grewal và chú rể Rushang Shah tại Phú Quốc từ ngày 7 đến 10.3.

Lãnh sự danh dự Rumani Lý Nhã Kỳ bay ra Phú Quốc hôm 9.3, góp mặt trong đám cưới ngàn tỉ này theo lời mời của nhà sáng lập thương hiệu trang sức Outhouse. Cô chọn chiếc váy của nhà thiết kế Chung Thanh Phong kết hợp cùng kiểu làm tóc, trang điểm ấn tượng. Bên cạnh đó, diễn viên sinh năm 1982 khéo léo kết hợp cùng chiếc clutch màu gold và trang sức kim cương tinh tế để tỏa sáng tại buổi tiệc.
Xuất hiện tại sự kiện đặc biệt này, Lý Nhã Kỳ toát lên phong cách quyến rũ, thần thái tự tin và lối ứng xử chuẩn mực, tạo thiện cảm với người đối diện. Cô là nghệ sĩ Việt duy nhất có mặt trong buổi tiệc và vinh dự được gia đình tỉ phú đón tiếp nồng hậu.
"Tôi may mắn khi được sánh bước cùng ngài đại sứ Phạm Sanh Châu. Đại sứ Việt Nam tại Ấn Độ luôn là người tôi muốn học hỏi trong lĩnh vực ngoại giao", Lãnh sự danh dự Rumani cho biết. Bên cạnh đó, chuyên môn về kinh doanh mặt hàng nữ trang cao cấp cũng giúp cho người đẹp dễ dàng hòa nhập với gia đình tỉ phú đến từ Ấn Độ.
Lý Nhã Kỳ xuất hiện lộng lẫy tại đám cưới. Cô ghi điểm bởi phong cách thời trang sang trọng, quyến rũ Ảnh: Phạm Khánh Linh
Diễn viên Gió nghịch mùa thoải mái chụp ảnh và trò chuyện cùng mọi người Ảnh: Phạm Khánh Linh
"Người Ấn rất coi trọng đám cưới, đó là minh chứng cho tình yêu vĩnh cửu. Đám cưới có phần truyền thống với trang phục sari làm lễ và phần hiện đại để cô dâu chú rể có thể vui chơi tưng bừng với bạn bè. Ngài tỉ phú Ấn rất thích Việt Nam, sau lần tổ chức cho con ở Việt Nam thì họ bày tỏ muốn làm ăn tại đất nước này. Tôi vui khi được nghe về điều đó bởi đây chính là cơ hội giao thương của chúng ta”, diễn viên Gió nghịch mùa bày tỏ.
Theo Forbes, cô dâu Kaabia Grewal có bố là doanh nhân trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản và khách sạn. Cô từng sang Mỹ học tập và khởi nghiệp bằng một thương hiệu đá quý, được nhiều ngôi sao nổi tiếng như Sonam Kapoor, Priyanka Chopra, Ashley Louis James Tyra Banks… tin dùng.
Đám cưới của cô được tổ chức xa xỉ trong khuôn viên một khách sạn ở Phú Quốc với quy mô khoảng 500 đến 700 khách. Đại sứ Việt Nam tại Ấn Độ Phạm Sanh Châu là người giới thiệu cặp tỉ phú tổ chức đám cưới tại Việt Nam. Để đưa đón gia đình hai bên, cô dâu và chú rể thuê 2 máy bay làm phương tiện di chuyển. Tiệc cưới quy tụ hơn 50 đầu bếp nổi tiếng tại Ấn Độ và gây chú ý bởi sự xuất hiện của 125 nghệ sĩ đến từ Việt Nam, Ấn Độ, Thái Lan, Nga… tham gia biểu diễn.
Diễn viên sinh năm 1982 tích cực tham gia các hoạt động của lễ cưới Ảnh: Phạm Khánh Linh
Lý Nhã Kỳ được gia đình cô dâu, chú rể đón tiếp nồng hậu Ảnh: Phạm Khánh Linh
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.