Lý Nhã Kỳ lội bùn đi làm từ thiện ở Đắk Lắk

23/01/2018 09:01 GMT+7

Mới đây, nữ diễn viên Mùa hè lạnh đã đích thân lội bùn, vượt hàng trăm cây số để mang quà Tết, lương thực và thuốc men đến cho bà con nghèo ở vùng sâu vùng xa của tỉnh Đắk Lắk.

Lý Nhã Kỳ dù bận rộn với công việc kinh doanh và hoạt động nghệ thuật nhưng vẫn chăm chỉ với các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ cộng đồng. Người đẹp thường xuyên quyên góp tiền, kêu gọi hỗ trợ từ các đối tác để tổ chức những hoạt động giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn. Địa điểm lần này được nữ diễn viên chọn là xã Cư Kroá, huyện M’ Đrắk, một trong những huyện nghèo của tỉnh Đắk Lắk.
Con đường đất đỏ vào xã Cư Króa vốn khó đi giờ lại thêm bùn lầy, trơn trượt sau cơn mưa kéo dài nên việc di chuyển trở nên vô cùng khó khăn. Nữ doanh nhân được các cảnh sát giao thông địa phương hỗ trợ di chuyển bằng xe đặc dụng. Ở những chỗ xe ô tô không thể di chuyển, Lý Nhã Kỳ phải chuyển sang cuốc bộ. Thậm chí, khi mọi phương tiện đều trở nên bất lực thì các tình nguyện viên và ê-kíp đoàn từ thiện phải dỡ quà xuống xe và ôm vào xã Cư Króa.
Nữ diễn viên Kiều nữ và đại gia được hỗ trợ di chuyển bằng xe đặc dụng của cảnh sát giao thông tỉnh Đắk Lắk
Nữ doanh nhân mang ủng, lội bùn tự tay khuân quà cho người dân
Chuyến đi gặp nhiều trắc trở nhưng không vì vậy mà làm ảnh hưởng đến tấm lòng và nhiệt huyết của cả đoàn. Lý Nhã Kỳ diện trang phục giản dị và trẻ trung, để mặt mộc. Ngoài ra, cô còn cùng các chiến sĩ công an và các cán bộ địa phương góp sức trồng cây để tuyên truyền bảo vệ thiên nhiên tại bản làng. Bởi ở các tỉnh miền núi việc trồng và giữ rừng phòng hộ là việc làm hết sức cấp thiết để ngăn lũ, chống sạt lở khi có thiên tai. Với những hành động ý nghĩa và kịp thời trong những ngày cận Tết cổ truyền, nữ doanh nhân hy vọng góp phần giảm bớt gánh lo về một cái Tết no đủ cho bà con. Bầu không khí nơi đây cũng trở nên ấm áp hơn khi người dân nhận được sự quan tâm, lo lắng của chính quyền cũng như người có sức ảnh hưởng đối với công chúng như Lý Nhã Kỳ.
Không chỉ làm từ thiện, những ngày sống chung cùng cư dân xã Cư Króa, huyện M’ Đrắk còn mang lại cho Lý Nhã Kỳ cơ hội trải nghiệm những nét văn hóa độc đáo của đồng bào Tây nguyên. Cô đã uống rượu cần, đốt lửa và thưởng thức âm nhạc cồng chiêng.
Từng không ít lần vướng chỉ trích rằng đi từ thiện để đánh bóng tên tuổi nhưng có vẻ Lý Nhã Kỳ vẫn chuyên tâm vào công việc của mình
Nữ diễn viên tin rằng phúc họa là tại tâm nên cứ làm những điều trái tim mình mách bảo...
Lý Nhã Kỳ cùng đoàn từ thiện và cơ quan chức năng địa phương trồng cây, kêu gọi bảo vệ rừng phòng hộ
Ê-kíp đoàn từ thiện chụp ảnh lưu niệm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.