Mai Khôi mượn... máy bay ghi hình video ca nhạc

17/10/2012 21:51 GMT+7

(iHay) Mai Khôi mượn một chiếc fly-cam (máy bay quay video) để thực hiện những cảnh trên không ngoạn mục cho MV Nguyện cho thế giới bình an của mình.

(iHay) Để thực hiện MV (Video ca nhạc) Nguyện cho thế giới bình an, Mai Khôi đã ngỏ lời và được một người bạn cho mượn chiếc fly-cam (máy bay nhỏ có gắn máy quay video) dùng cho việc ghi hình những cảnh ngoạn mục từ trên cao.

>> Mai Khôi: Ngực đẹp sao phải che?

Mai Khôi đã cùng người bạn thân - đạo diễn Đại Ngô "khăn gói" về quê hương Cam Ranh (Khánh Hòa) của cả hai để thực hiện MV cho ca khúc Nguyện cho thế giới bình an.

Nguyện cho thế giới bình an là ca khúc do Mai Khôi sáng tác trước khi cô tham gia chương trình Hành trình yêu thương (một hoạt động của tổ chức Hòa bình và phát triển Tây Ban Nha tại Việt Nam).


MV của Mai Khôi được thực hiện khá công phu tại Cam Ranh, quê hương cô

Nguyện cho thế giới bình yên hay Om Mani Padme Hum – một câu kinh của nhà Phật được Mai Khôi đặt tên bài hát, đưa ra thông điệp: “Con người ai cũng không thoát được sự đau khổ. Thế nhưng, chỉ cần nhận lấy "một nụ cười từ một lòng thật trong" thì nỗi đau khổ sẽ vơi bớt đi phần nào”. 

Là một người có đức tin, nên Mai Khôi hi vọng, “khi ta thầm nguyện Om mani padme hum và cầu chúc những điều tốt đẹp cho mọi người, chỉ vậy thôi, những điều tốt đẹp sẽ tới”.

Ekip của MV khá công phu này gồm có quay phim: Trường Gà - Hà Minh, dựng phim: Trường Gà.

Đây là những hình ảnh nóng hổi trong MV vừa mới “ra lò” của Mai Khôi. Cô đã chia sẻ cho iHay.vn:

 


Mai Khôi tại nhà thờ Đá ở Nha Trang


Một cảnh quay đẹp ở biển Cam Ranh


Một cảnh quay dùng máy fly-cam (viền đỏ) đang bay trên không


Cùng thực hiện với MV trên còn có MV Baby Blues (sẽ nằm trong album Blues sắp tới của cô). Baby Blues được Mai Khôi cùng bạn trai sáng tác, là một bản pop khắc khoải với từng hơi thở cô đơn cùng lời độc thoại treo trong gương:  "Nếu yêu mà không thiết tha...thì tình yêu ấy chỉ đáng nằm trong quan tài".


Mai Khôi và bạn trai trong MV Baby Blues

Sau 2 MV này, Mai Khôi cho biết cô và ekip của mình đang tập trung để cố gắng hoàn thành 4 album như dự định trong năm nay: Blues, Dance, nhạc Phạm Duy và album guitar.

Nguyên Vân
Ảnh: Đại Ngô

>> Sài Gòn sẽ trống rỗng trong MV mới của X5 và 365
>> Dương Triệu Vũ gây sốc với MV… có ma
>> Phương Linh làm MV đầu tay cảm ơn Hà Anh Tuấn
>> Đột nhập hậu trường MV "Ký ức ngủ quên" của Bích Phương Idol

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.