Mai Phương đón sinh nhật trong bệnh viện

14/01/2020 19:45 GMT+7

Khoảnh khắc Mai Phương đón sinh nhật trong bệnh viện cùng những người bạn thân khiến dư luận không khỏi lo lắng về tình trạng sức khỏe của cô.

Mới đây, một người bạn đăng tải khoảnh khắc mọi người chúc mừng sinh nhật diễn viên Mai Phương tại bệnh viện. Lập tức, hình ảnh này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Trong ảnh, diễn viên Những thiên thần áo trắng mặc đồ bệnh nhân, cầm bánh kem vui vẻ đón tuổi mới cùng ca sĩ Bảo Như và những người bạn thân. Dù đang trong viện nhưng cô vẫn giữ được thần thái rạng rỡ cùng tinh thần lạc quan.
Nhiều khán giả gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Mai Phương nhưng không khỏi lo lắng khi nữ diễn viên tiếp tục nhập viện trong những ngày Tết đến. Diễn viên Kim Nhã gửi lời chúc: “Chúc mừng sinh nhật người chị. Mau về nhé, cùng nhau khởi nghiệp". “Nhìn chị Mai Phương thương quá. Chúc mừng sinh nhật chị". Trả lời Thanh Niên, một người bạn của Mai Phương xác nhận thông tin cô đang nhập viện điều trị. Tuy nhiên, người này cho biết lần nhập viện này không nguy hiểm như đợt trước.

Mai Phương được bạn bè tổ chức sinh nhật trong bệnh viện

Ảnh: FBNV

Tháng 8.2018, thông tin Mai Phương bị ung thư phổi nhận được sự quan tâm của khán giả. Trong suốt giai đoạn chiến đấu với bệnh tật, nữ diễn viên luôn tỏ ra kiên cường, lạc quan khiến nhiều người nể phục. Đến tháng 9.2019, việc Mai Phương nhập viện vì bệnh ung thư chuyển biến xấu từng khiến dư luận không khỏi lo lắng. Sau hai tuần, giọng ca Tiếng dương cầm trong đêm cho biết mình đã ổn trở lại. Cô chia sẻ: “Sau tất cả, những giờ phút “bão táp" của cuộc đời, Phương đã khỏe hơn, ổn hơn rồi cả nhà nhé". Thậm chí Mai Phương còn đi xem phim cùng Ốc Thanh Vân và xuất hiện trong dự án phim của Tuấn Trần ra mắt hồi tháng 11.
Trong một lần chia sẻ với Thanh Niên, Mai Phương từng tâm sự: “Tôi phải ngừng nghề, cáo lỗi với công việc nhưng may mắn khi bên cạnh tôi có rất nhiều người bạn, các anh chị ưu ái hỗ trợ. Mọi người hay nói với tôi rằng chỉ cần tôi có sức khỏe để bắt đầu đi làm trở lại thì họ sẵn sàng chia sẻ để có thêm thu nhập. Vì thực ra việc điều trị tốn rất nhiều chi phí nên nếu tôi ở không thì “ăn tới núi cũng còn lở”. Chia sẻ về dự định của mình trong tương lai, cô cho biết nếu bản thân khỏe hơn, cô sẽ thực hiện một clip cover hoặc thu một bài hát nhẹ nhàng để gửi tặng người hâm mộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.