Mai Phương Thuý tung bộ ảnh tươi trẻ ở tuổi 31

18/02/2020 17:51 GMT+7

Mai Phương Thuý nhận 'cơn mưa' lời khen khi tung bộ ảnh mới. Nhan sắc của cô đã thăng hạng sau quá trình giảm cân khắc nghiệt.

Trong các hoa hậu, Mai Phương Thuý luôn được yêu thích nhờ đời tư trong sạch và bản lĩnh kinh doanh của mình. Song song với việc đầu tư vào các dự án lớn, Mai Phương Thuý cũng khiến người hâm mộ thích thú khi thường xuyên khoe đồ hiệu trên mạng xã hội. Mới đây cô đã gây thương nhớ khi đăng tải bộ ảnh mới với phong cách nhẹ nhàng, tươi trẻ. Dù đã 31 tuổi nhưng nhan sắc của hoa hậu vẫn rực rỡ và hút mắt như lúc đăng quang.

Mai Phương Thuý tung bộ ảnh mới với chủ đề nhẹ nhàng, tươi trẻ.

Ảnh: FBNV

Ở độ tuổi 31, nhan sắc của Mai Phương Thuý vẫn vô cùng rực rỡ.

Ảnh: FBNV

Mai Phương Thuý gây ấn tượng với cách make up tàn nhang.

Ảnh: FBNV

Mai Phương Thuý luôn được khán giả yêu thích nhờ đời tư trong sạch.

Ảnh: FBNV

Bộ ảnh mới của Mai Phương Thuý nhận được rất nhiều sự yêu thích của người nổi tiếng lẫn cư dân mạng. Nữ ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh thích thú: ''Yêu luôn''. Diễn viên Quỳnh Nga khen: ''Ngây thơ lắm ý''. Hoa hậu Hà Kiều Anh viết: ''Nàng công chúa xinh đẹp''. Dự án phim ảnh được cô đầu tư - Chị chị em em đã đại thắng phòng vé, mang lại thành công cho êkip phim lẫn Mai Phương Thuý.
Trước đây cô từng bị chê vì ngoại hình thừa cân nhưng sau quá trình luyện tập, hoa hậu đã lấy lại vóc dáng chuẩn. Cô tâm sự: ''Tôi phải ăn chế độ rất khổ. Thậm chí, tôi còn nói đùa đó là thực đơn không ai ăn, nó nhạt và chán lắm. Người yêu tôi thì không quan tâm chuyện cân nặng. Anh ấy giống như kiểu yêu rồi không bỏ được, nên là sẽ chấp nhận hết. Ai yêu tôi cũng phải thế. Vì vậy tôi cũng rất thương người yêu mình”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.