Mandy Moore đính hôn với bạn trai mới

14/09/2017 13:05 GMT+7

Sau hơn 2 năm kể từ khi ly hôn, giờ đây nữ ca sĩ, diễn viên Mandy Moore đã chuẩn bị sẵn sàng cho một chương khác của cuộc đời.

Tờ E! News đưa tin nữ diễn viên nổi tiếng người Mỹ Mandy Moore đã đính hôn với bạn trai - nhạc sĩ Taylor Goldsmith sau một thời gian phát triển tình cảm. Hôm 13.9, người đẹp xuất hiện trên đường phố Los Angeles, bang California (Mỹ) với chiếc nhẫn kim cương trên ngón áp út.
Cặp đôi mới kỷ niệm 2 năm yêu nhau cách đây vài tháng. Để đánh dấu chặng đường bên nhau, Mandy Moore đã dành cho người bạn đời những lời lẽ tình cảm trên trang cá nhân: “Hai năm tuyệt vời nhất của em. Luôn vui vẻ bên anh, T (T là tên viết tắt của Taylor)”.
Mandy Moore và Tayloe Goldsmith hẹn hò vào khoảng giữa năm 2015, chỉ vài tháng sau khi cô tuyên bố ly hôn với người chồng Ryan Adams sau 6 năm chung sống. Theo nguồn tin thân cận, cặp vợ chồng này chia tay với lý do cả hai có quá nhiều sự khác biệt không thể giải quyết. Dù kết hôn lâu nhưng cả hai không có con, do đó quá trình hoàn tất thủ tục ly hôn diễn ra khá im ắng và hòa bình.
Mandy Moore xuất hiện với nhẫn đeo trên ngón áp út Ảnh: Chụp màn hình E! News
Đối với người bạn đời hiện tại, Mandy cho biết cô rất hài lòng vì đã tìm được một nửa đích thực. “Tôi chắc chắn sẽ kết hôn lần nữa. Bây giờ tôi đã sẵn sàng làm mẹ. Đây sẽ là một hành trình mới của cuộc đời”, nữ diễn viên chia sẻ.
Mandy Moore là nữ ca sĩ, diễn viên rất được yêu thích tại Mỹ trong những năm 1990-2000. Cô nổi tiếng từ năm 15 tuổi khi phát hành album nhạc đầu tay mang tên So Real vào năm 1999. Ngoại hình xinh đẹp, chất giọng ngọt ngào, Mandy Moore từng được mệnh danh là “công chúa kẹo ngọt” của làng nhạc pop và là một đối thủ đáng gờm đối với cả Britney Spears lẫn Christina Aguilera.
Ngoài ca hát, Mandy Moore còn tham gia đóng phim và cũng được đánh giá cao với các phim như The Princess Diaries, A Walk to Remember, Saved!, American Dreamz, Dedication.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.