Mạnh Quỳnh tiết lộ vì sao ít song ca với Như Quỳnh

21/10/2018 09:26 GMT+7

Là những nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu thị trường hải ngoại thế nhưng Như Quỳnh và Mạnh Quỳnh ít khi bắt cặp song ca. Sân khấu Đêm tình nhân 5 đánh dấu lần đầu tiên 'song Quỳnh' kết hợp tại Hà Nội.

Tối 20.10, Như Quỳnh xuất hiện trong sự cổ vũ của 4.000 khán giả ở Trung tâm hội nghị quốc gia Mỹ Đình. Trong chiếc áo dài trắng thướt tha, quyến rũ, Như Quỳnh giúp khán giả trở về với những giai điệu sôi động của ca khúc đã làm nên tên tuổi Trái tim mùa đông. Đặc biệt nữ ca sĩ hóa nàng Hằng Nga xinh đẹp ngồi trên nửa vầng trăng được nâng dần lên giữa lưng chừng sân khấu cùng hiệu ứng khói trắng khiến khán giả thêm phần thích thú.
Như Quỳnh hóa Hằng Nga hút hồn khán giả
Tuy nhiên một trong những phần trình diễn ấn tượng là sự kết hợp của cặp "song Quỳnh" trong nhạc phẩm Cho vừa lòng em. Hai người tình cảm đến mức Mạnh Quỳnh phải bông đùa Như Quỳnh: "Có cần phải diễn sâu như vậy không?". Đáp lại, Như Quỳnh duyên dáng khen "người tình không chân dung" của mình đằm thắm và ánh nhìn tình cảm hơn hẳn Trường Vũ, nam ca sĩ hay song ca với mình. Như Quỳnh cũng dành nhiều lời khen cho Mạnh Quỳnh, khen anh trẻ trung, thư sinh và là người bạn mà Như Quỳnh vô cùng trân quý. Mạnh Quỳnh tiết lộ dù quý mến nhau nhưng hai người ít có dịp song ca bởi Như Quỳnh thường đi hát với Trường Vũ hơn.
Trong chương trình, MC Kỳ Duyên đã khiến “quý ông” Tuấn Ngọc “đứng hình” hồi lâu không biết trả lời như thế nào khi hỏi “Vào những ngày tình nhân anh thường tặng chị Thái Thảo quà gì?”. Nam ca sĩ lý giải: “Ngày tình nhân có thể là ngày vui của người này nhưng cũng có thể là ngày buồn của người khác nếu bị bồ đá, hay bị cắm sừng…”, rồi mới chịu bật mí rằng với những ngày tình nhân, anh chỉ đưa vợ đi ăn rồi đưa về. Kỳ Duyên đùa rằng không hiểu sao Thái Thảo có thể sống với Tuấn Ngọc hơn hai mươi năm và bày cách cho Tuấn Ngọc chăm sóc vợ: mỗi lần vợ đi làm về hãy chăm sóc nàng bằng cách mở bồn nước nóng và rót rượu cho nàng. Tuấn Ngọc hài hước: “Không mặc quần áo mà uống rượu dễ trúng gió, đêm tình nhân lại thành đêm bệnh nhân thì... gay lắm”. Cách trò chuyện dí dỏm của Tuấn Ngọc làm nức lòng khán giả.
Ca sĩ Tuấn Ngọc có phần song ca ngọt ngào với Thanh Hà trong Dốc mơ
Phần song ca Anh còn nợ em của Quang Dũng - Lam Anh khiến khán giả lắng đọng
Bằng Kiều - Thu Phương đốt cháy Đêm tình nhân
Không thể không nhắc đến phần trình diễn của Bằng Kiều, cũng là "chủ xị" sê-ri Đêm tình nhân. Đến mùa thứ 5, áp lực với Bằng Kiều rất lớn khi anh phải làm mới mình để không khiến khán giả nhàm chán. Khách mời thay đổi, dàn dựng, phối mới, nhưng Bằng Kiều là linh hồn của chương trình. Anh cố chọn những ca khúc chưa từng thể hiện như Ôi trái tim chỉ biết yêu người giúp Bằng Kiều khoe những quãng cao mà ít nam ca sĩ nào theo được.
Ngoài ra, phần kết hợp tinh tế giữa Bằng Kiều - Thu Phương, người bạn thân nhưng ít kết hợp trên sân khấu cũng có thể nói là một màn song ca kinh điển và thành công của "anh Bầu" trong sê-ri của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.