'Mắt nai' Hồng Ngọc lần đầu đóng phim lại vào vai gái giang hồ

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
21/12/2018 17:20 GMT+7

Sau thời gian hoạt động tại Mỹ, nữ ca sĩ Hồng Ngọc bất ngờ tiết lộ dự án phim chiếu mạng mang tên Thợ săn giang hồ (Saigon Gangsters) do cô thủ vai chính.

Saigon Gangsters là câu chuyện về thế giới ngầm nhưng không tập trung vào chuyện giang hồ chém giết mà mang đến câu chuyện về tình người của những con người lăn xả vì hai chữ “nghĩa tình". Hồng Ngọc vào vai Phượng Hoàng, một "chị đại" trong giới giang hồ, đối đầu với Năm Pháo do diễn viên Quang Minh thủ vai. 
Hồng Ngọc lần đầu diễn xuất Ảnh: NVCC
Phim được quay tại TP.HCM, đánh dấu lần đầu tiên Hồng Ngọc xuất hiện với vai trò diễn viên. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Lần đầu làm diễn viên nhưng may mắn vì vốn là một ca sĩ nên Ngọc bắt nhanh được cảm xúc, lời lẽ giọng nói cũng rõ ràng nên cũng không mấy khó khăn. Bên cạnh đó, dù là lần đầu làm việc chung với nghệ sĩ Kiến An, cũng là cảnh quay đầu tiên nhưng Ngọc được nghệ sĩ Kiến An chỉ dẫn nhiều. Ngọc rất ngưỡng mộ khi anh An đã chỉ dạy đàn em một cách tận tình, gần gũi. Điều đó làm Ngọc tự tin hơn với phần diễn xuất của mình".
Giọng ca Mắt nai cha cha cha cũng bày tỏ hi vọng mọi người đón nhận mình với một hình ảnh mới, khác với một Hồng Ngọc mà mọi người từng biết đồng thời cho biết sẽ đầu tư và hoạt động nghiêm túc trong môn nghệ thuật thứ 7 này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.