Mẫu người phụ nữ nào dễ làm mỹ nam showbiz Việt 'rung rinh' nhất?

08/03/2014 17:10 GMT+7

(iHay) Cùng nghe tâm sự của Noo Phước Thịnh, Ngô Kiến Huy, các chàng trai trong nhóm 365, Hoàng Tôn...

(iHay) Nhân ngày Quốc tế phụ nữ (8.3), cùng nghe những sao nam showbiz Việt bật mí tính cách bạn nữ khiến trái tim họ cảm thấy rung rinh.

>> Sao Việt đồng loạt tung nhạc tình yêu dịp Valentine


 Ngô Kiến Huy

 

Nam ca sĩ Khóc trong đêm lạnh cho biết anh thường dễ cảm thấy dễ "ngã đổ" trước một cô gái hiền lành, thẳng thắn, biết chăm lo cho cuộc sống gia đình như: nấu ăn, chăm sóc người thân...

Khi hỏi Ngô Kiến Huy có phải những tính cách anh vừa kể trên là đang nói khéo về cô bạn gái Khổng Tú Quỳnh không thì được anh chàng xác nhận bằng nụ cười thật tươi và những cái gật đầu liên tục, rất dễ thương.

Noo Phước Thịnh

 

Mẫu người con gái khiến giọng ca Chợt thấy em khóc cảm thấy rung rinh thuộc tuýp sâu sắc, có vốn kiến thức về xã hội rộng, thành đạt trong cuộc sống. Trong trường hợp cô gái này có lớn tuổi hơn mình, anh chàng cũng không ngần ngại trở thành người "cầm cưa".

Quốc Thiên

 

Điều thu hút và dễ gây ấn tượng với Quán quân Vietnam Idol 2009 là nụ cười thật tươi của các cô gái. Sau đó, những điều như vẻ dịu dàng đáng mến, cử chỉ chu đáo, biết thông cảm và chia sẻ sẽ "đốn đổ" hoàn toàn trái tim của anh chàng.

Hoàng Tôn

 

Là một ca sĩ kiêm nhạc sĩ trẻ, sau cuộc thi The Voice 2013, Hoàng Tôn cũng có lượng fan nhất định của mình. Vì vậy, để chinh phục anh chàng này đó sẽ phải là cô nàng thật cá tính.

Với nam ca sĩ Dành cho em, sự cá tính này không cần phải thể hiện quá gai góc vì theo anh con gái mà mạnh mẽ, cứng rắn quá thì con trai khó có cơ hội để tiếp cận. Với Hoàng Tôn, cô gái của riêng anh chỉ cần có những gu riêng trong tính cách, trang phục và đặc biệt là về âm nhạc. Những điều nho nhỏ như vậy thôi nhưng lại khiến anh cảm thấy thu hút, thú vị.

ST, Isaac, Jun nhóm 365

 

ST: Anh chàng thích kiểu cô gái vừa có cá tính mạnh mẽ nhưng lại vừa có nét đáng yêu, trẻ con trong suy nghĩ. Bên cạnh đó, ST chia sẻ: "Nếu cô nàng còn thể hiện mình là kiểu người tâm lý, nữ tính, thích chăm sóc người khác chứ không phải dạng tiểu thư ưa dựa dẫm vào người yêu thì quá hoàn hảo với ST".

Isaac: "Tôi có cảm tình với sự đơn giản, cá tính và lòng nhân hậu. Tất nhiên, sẽ không ít cô gái có những nét tính cách này và không phải ai có những tính cách này cũng khiến trái tim tôi đập lạc nhịp được. Mọi chuyện đến đâu, nhất là trong vấn đề tình cảm, còn phải tùy duyên nữa" (cười).

Jun: Một cô gái ngoan, biết nữ công gia chánh như nấu ăn, đảm đang việc nhà sẽ khiến Jun dễ xiêu đổ.

Hà Ngân
Ảnh: T.L

>> Minh Hằng, Noo Phước Thịnh kêu gọi fan ủng hộ 'Tôi tỏa sáng
>> Noo Phước Thịnh làm Đại sứ thương hiệu Audi A3
>> Nhóm 365 dùng xế sang 2 tỉ 'lấy lòng' fan nữ  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.