Mâu Thủy giải thích hành động 'lạ' với Cẩm Tiên ở bán kết Hoa hậu Hoàn vũ

05/11/2017 09:11 GMT+7

Tại vòng bán kết, nhiều người tỏ ra bất ngờ với màn xử lý của Mâu Thủy khi thí sinh Huỳnh Tiên vấp phải phần đuôi váy và suýt ngã khi đang trình diễn. Cô nhanh tay đỡ Huỳnh Tiên và hình ảnh này lọt vào ống kính phóng viên.

Đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 diễn ra tại Nha Trang tối 4.11. Sau nhiều tranh cãi ở vòng ngoài, hai quán quân Vietnam's Next Top Model là Hoàng Thùy và Mâu Thủy đã chính thức lọt Top 45, có mặt ở vòng chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Một số gương mặt cũng được khán giả mong chờ là những cái tên quen thuộc như H'Hen Niê, Chúng Huyền Thanh, Huỳnh Thị Cẩm Tiên, Ngọc Nữ...
Sau khi liên tiếp chiến thắng các thử thách và lọt vào top thí sính có thành tích tốt của cuộc thi Miss Universe Vietnam 2017, Mâu Thủy nổi bật với chiếc đầm màu da đính kết đá đa màu sắc đầy tinh xảo của nhà thiết kế Lý Quí Khánh. Với bộ cánh này, người đẹp tỏa sáng giữa hàng chục mỹ nhân và nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của các khán giả tại trường quay và ngồi trước truyền hình trên cả nước. Nhiều diễn đàn về nhan sắc cũng lựa chọn Mâu Thủy là top thí sinh có trang phục dạ hội đẹp nhất vòng bán kết và dành nhiều lời khen ngợi cho người đẹp đến từ TP.HCM.
Bộ cánh với chất liệu xuyên thấu, được đính kết toàn bộ thủ công, tỉ mỉ với những chi tiết hoa li ti. Nhà thiết kế cho biết đã mất hơn 3 tuần để hoàn thiện
Được biết, vì công việc bận rộn nên gia đình Mâu Thủy không thể có mặt tại địa điểm diễn ra đêm bán kết của Miss Universe Vietnam 2017 để ủng hộ cô. Tuy nhiên, bằng sự tự tin và sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ trước, cô đã chinh phục được đông đảo giới mộ điệu.
Việc Mâu Thủy lọt top những thí sinh có mặt tại vòng chung kết không nằm ngoài dự đoán của khán giả và giới chuyên môn. Dù trước đó, ở những thử thách đầu tiên của chương trình, Mâu Thủy thể hiện phong độ chưa ổn định, tuy nhiên, càng về sau, cô càng chứng tỏ sự cố gắng trong việc thay đổi từ hình ảnh người mẫu high-fashion sang hình ảnh nữ tính, mềm mại của một hoa hậu.
Đi sau Huỳnh Tiên, Mâu Thủy không chỉ quan tâm đến phần trình diễn của mình mà còn hỗ trợ "đối thủ"
Mâu Thủy trong phần thi bikini

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.