Mâu Thủy, Thùy Dung, Lệ Hằng ủng hộ Hoa hậu Ngọc Hân

06/01/2019 08:34 GMT+7

Lần đầu xuất hiện với vai trò nhà thiết kế tại Duyên dáng Việt Nam, Ngọc Hân nhận được sự ủng hộ của dàn người đẹp thân thiết.

Trước chương trình, Hoa hậu Việt Nam 2010 tâm sự: "Có một cô bé nhỏ, rất yêu thích, thần tượng chương trình Duyên dáng Việt Nam. Cô ao ước một lần được đến xem chương trình. Năm tháng trôi qua, ước muốn đó cũng lớn theo dần, cô mong sẽ có một ngày được đứng trên sân khấu, cùng tỏa sáng trong những bộ trang phục. Và cái duyên với chương trình đã đến, cô may mắn được tham gia chương trình với tư cách một người mẫu trình diễn áo dài. Vui sướng, hạnh phúc khi ao ước của những ngày thơ bé đã trở thành hiện thực. Rồi đến hôm nay, mọi thứ như vỡ òa khi cô được đứng trên sân khấu Duyên dáng Việt Nam với vai trò một nhà thiết kế áo dài. Cô gái nhỏ bé đó chính là Hân".
Tham gia chương trình lần thứ 30, Ngọc Hân đem đến bộ sưu tập Ý xuân, lấy ý tưởng từ những câu ca dao tục ngữ về Tết. Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ: “Ý xuân mang đậm chất của mùa xuân, phảng phất đời sống của con người, hoa cỏ trong sắc màu của lễ hội. Mỗi bộ đều có một vẻ đẹp riêng, một hơi thở riêng của hoa cỏ mùa xuân trên mọi miền đất nước”. Đến ủng hộ Ngọc Hân là dàn người đẹp Mâu Thủy, Thùy Dung, Lệ Hằng...
Ngọc Hân mất 3 tháng cho bộ sưu tập mới của mình
Mâu Thủy, Thùy Dung, Lệ Hằng chăm chú theo dõi màn trình diễn áo dài Ảnh: CTV
Hoa hậu Ngọc Hân cũng bày tỏ mong muốn được khán giả gọi cô là nhà thiết kế thời trang bên cạnh danh xưng Hoa hậu bởi đây là sự nghiệp mà cô đang theo đuổi cũng như sẽ phát triển hơn trong tương lai. “Hân đã có ước mơ về thời trang ngay từ khi còn rất nhỏ và niềm đam mê ấy được Hân nuôi dưỡng cho đến tận bây giờ. Hân tin rằng bản thân mình sẽ sống với thời trang, sống với nghề nhà thiết kế từ bây giờ cho đến về dài về sau nữa”, cô tâm sự.
Trong sự kiện, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 có dịp hội ngộ Mâu Thủy, Thùy Dung. Cả ba người đẹp thoải mái trò chuyện, dành nhiều lời khen cho bộ sưu tập mới của Ngọc Hân. Lệ Hằng cho biết Duyên dáng Việt Nam là một chương trình nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt. Với cương vị là Á hậu của một cuộc thi nhan sắc, khi nhận được lời mời cô lập tức đồng ý và sắp xếp thời gian đến theo dõi trọn vẹn trong một ngày cuối tuần nhiều sự kiện của làng giải trí.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.