Máy bay riêng của Jennifer Aniston hạ cánh khẩn cấp vì mất bánh

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
16/02/2019 21:14 GMT+7

Theo USA Today hôm 15.2, chuyến bay chở vợ cũ tài tử Brad Pitt cùng hội bạn thân gồm: Courteney Cox, Kristin Hahn, Molly Kimmel, Amanda Anka… đến Mexico đã gặp sự cố. Tuy nhiên, vấn đề đã được khắc phục và không ai bị thương.

Được biết Jennifer Aniston và bạn bè đã dùng máy bay riêng của minh tinh để cùng đến Cabo San Lucas (Mexico) mừng sinh nhật tuổi 50 của nữ diễn viên. Thông tin từ Cục Hàng không Liên bang Mỹ (FAA) chỉ ra rằng chiếc máy bay mang số hiệu N729TY đã mất một bánh khi rời khỏi sân bay quốc tế Los Angeles (Mỹ). 

Trong tình trạng khẩn cấp, phi công quyết định không liều lĩnh đi tới Cabo San Lucas mà bay vòng quanh bang California cho tới khi gần hết nhiên liệu rồi hạ cánh xuống sân bay Ontario (nơi cách điểm xuất phát gần 76km). Khi tiếp đất lúc 14 giờ cùng ngày, máy bay có dấu hiệu mất thăng bằng, tuy nhiên, 12 hành khách trên chuyến bay đều an toàn.

Một nguồn tin khác cho biết nữ diễn viên cùng hội bạn sau đó đã đặt một chuyến bay mới từ sân bay Ontario đến Cabo San Lucas theo đúng kế hoạch ban đầu.

Nữ diễn viên Courteney Cox (bìa trái) là một trong số 12 thành viên có mặt trên chiếc máy bay gặp sự cố ẢNH: GETTY IMAGES

Jennifer Aniston vừa bước sang tuổi 50 vào hôm 11.2. Trước đó hai ngày, nữ diễn viên phim Friends đã tổ chức một bữa tiệc thân mật và mời những tên tuổi đình đám như: Katy Perry, Ellen DeGeneres, Reese Witherspoon, Robert Downey Jr., Jason Bateman… đến chung vui. Đặc biệt, tiệc sinh nhật của minh tinh còn có sự xuất hiện của chồng cũ Brad Pitt. Nguồn tin của TMZ cho biết nam diễn viên đến và rời khỏi bữa tiệc một cách lặng lẽ do không muốn gây ra những tin đồn không đáng có. Người này cũng tiết lộ nhiều năm qua, cặp sao vẫn luôn là bạn bè tốt và thường chia sẻ khó khăn với nhau.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.