MC đồng tính Ellen DeGeneres cố cứu vãn cuộc hôn nhân 9 năm

11/03/2017 10:39 GMT+7

Nguồn tin độc quyền từ Life& Style cho biết MC nổi tiếng Ellen DeGeneres thường xuyên bị bắt gặp đang cãi nhau với cô vợ đồng tính Portia de Rossi trước các buổi quay hình talk show riêng của mình.

Một nguồn tin tiết lộ với Life&Style rằng các nhân viên trong chương trình The Ellen Show thường xuyên nghe thấy các cuộc cãi vã của cặp đôi này. "Ellen rất ghét điều này. Cô ấy không bao giờ muốn những người ở nơi làm việc biết chuyện riêng của mình. Đó thật sự là một cú sốc đối với cô ấy", nguồn tin nói.
Để hàn gắn mối quan hệ đang trên bờ vực tan vỡ, cặp đôi đã gặp một nhà trị liệu tâm lý. "Ellen đi tư vấn một mình và có khi đi cùng Portia. Một phần trong gói trị liệu của họ là cả hai phải thường xuyên đi chơi với nhau vào buổi tối. Đó là lý do tại sao gần đây họ hay bị bắt gặp đi chung với nhau", nguồn tin cho biết thêm.
Hai ngôi sao đã được nhìn thấy tay trong tay tại bữa tiệc tiền Oscar ở Los Angeles, Mỹ hôm 25.2 và cùng nhau đi mua sắm dọc đại lộ Melrose vào tuần trước. "Portia và Ellen đang cố gắng dành thời gian cho nhau giống như các cặp vợ chồng bận rộn khác", nguồn tin nói với Life&Style.
Ellen và Portia tay trong tay tại bữa tiệc tiền Oscar hôm 25.2 Ảnh: Mega
Vào tháng 10 năm ngoái, danh hài Ellen DeGeneres đã dập tắt tin đồn hôn nhân rạn nứt khi phát biểu trên People: "Tôi biết ơn vì tất cả. Tôi biết ơn sức khỏe của tôi và vô cùng biết ơn tình yêu của cuộc đời tôi. Bởi vì không phải ai cũng có được điều này, không phải ai cũng tìm ra được người bạn tốt nhất".
"Tôi không thể tưởng tượng được sẽ như thế nào nếu tôi không kết hôn. Tôi đang có người bạn tốt nhất, người mà tôi muốn được ở cùng hơn bất cứ người nào trên thế gian này. Portia và tôi thường nói với nhau rằng: "Chúng ta quá may mắn". Mỗi tối trước khi ngủ, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến bất kỳ ai ở ngoài kia... Tôi đã đến được nơi mà tôi cảm thấy bình an. Cô ấy sẽ không đi đâu cả", Ellen khẳng định.
Ellen DeGeneres và Portia de Rossi gặp nhau lần đầu tiên vào năm 2004. Sau khi bang California, Mỹ thông qua luật cho phép kết hôn đồng giới, họ đã tổ chức một đám cưới lãng mạn tại nhà riêng ở Beverly Hills, California vào tháng 8.2008 và sống hạnh phúc bên ba con mèo và bốn con chó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.