MC ‘Hãy chọn giá đúng’ rủ vợ chơi gameshow giữ hạnh phúc gia đình

21/09/2018 13:51 GMT+7

Yêu nhau 9 năm mới cưới, sau đó là 10 năm về chung một mái nhà, chừng ấy thời gian dường như vẫn chưa đủ để hai vợ chồng MC Hồng Phúc và diễn viên Quỳnh Phượng tin tưởng về một cuộc hôn nhân ‘bất biến’.

MC Hồng Phúc không chỉ được biết đến bởi là gương mặt biên tập viên kỳ cựu đã gắn bó với công việc truyền hình hơn 10 năm, mà còn được ngưỡng mộ bởi mái ấm gia đình hạnh phúc, đủ nếp đủ tẻ cùng diễn viên Quỳnh Phượng.
Nam MC Hãy chọn giá đúng và bé Chip càng thêm "nhẵn mặt" khán giả kể từ khi tham gia truyền hình thực tế Bố ơi, mình đi đâu thế?. Sắp tới anh sẽ cùng vợ góp mặt vào gameshow Con nhà người ta trên VTV3 cùng với nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, tiến sĩ tâm lý Linh Trang, NSƯT Trịnh Kim Chi. Hồng Phúc tâm sự lý do gia đình mình thường xuyên nhận lời góp mặt vào gameshow truyền hình là để... giữ hạnh phúc gia đình.
MC Hồng Phúc và diễn viên Quỳnh Phượng nhận được nhiều kinh nghiệm chăm con quý báu từ những đàn anh đàn chị như cặp đôi Minh Khang - Thúy Hạnh Ảnh: BTC
"Hai vợ chồng đều có quá trình tìm hiểu rất lâu đến khi cưới, và hiện tại hôn nhân cũng được 10 năm. Không phải cứ mặc định ở bên nhau càng lâu sẽ càng bền. Ngoảnh lại thấy bạn bè xung quanh ly dị nhiều quá cả hai cũng căng thẳng. Chợt giật mình nhìn lại đúng là thời gian qua cả hai bị cuốn đi kiếm tiền, không có nhiều thời gian dành cho nhau. Mình và Phượng đã phải ngồi lại để sắp xếp cùng làm mọi thứ với nhau. Thay vì mạnh ai nấy chạy show như trước thì giờ cả gia đình sẽ cùng đi show chung. Có thể chi phí cho show đó không đủ chi hết nhưng bù lại 4 thành viên đều vui. Tham gia các chương trình gameshow cũng vậy, Phúc coi như một cách để hâm nóng tình cảm của mình với gia đình", Hồng Phúc chia sẻ.
Về phía Quỳnh Phượng, nữ diễn viên Những bà bầu hành động cho hay cô nhận thấy thế giới trẻ thơ không hề non nớt như những gì tưởng tượng khi tham gia chủ đề Ganh ghét đố kỵ. Các bé cần có những lời động viên, góp ý sâu sắc và chia sẻ chân thành đúng lúc để vượt qua những suy nghĩ tiêu cực. 
Cũng theo MC sinh năm 1979, bé Chip bị bệnh tim bẩm sinh nên anh không đặt quá nhiều kỳ vọng con phải đạt thành tích nổi trội trong trường lớp khi bố mẹ đều là người của công chúng. "Hồng Long (bé Chíp) hay kể cả Quỳnh Phương, miễn con phát triển khỏe mạnh, tiếp thu được cơ bản những gì thầy cô truyền đạt là vợ chồng tôi rất mừng, không nghĩ đến những điều cao siêu làm khổ con", Hồng Phúc rút ra khi tham gia Con nhà người ta trên VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.