MC Kỳ Duyên không tin ca sĩ Giang Tử qua đời

17/09/2014 15:00 GMT+7

(iHay) MC Kỳ Duyên thậm chí còn đính chính là tin đồn nhảm khi có người vào Facebook cô hỏi rằng có phải nam ca sĩ Căn nhà màu tím đã qua đời hay không.

(iHay) MC Kỳ Duyên thậm chí còn đính chính là tin đồn nhảm khi có người vào Facebook cô hỏi rằng có phải nam ca sĩ Căn nhà màu tím đã qua đời hay không.

>> MC Kỳ Duyên: Nghệ sĩ phải ăn mì ly vì show diễn Canada bị cảnh sát bắt ngưng
>> Kỳ Duyên khoe mẹ U75 mặc bikini như thiếu nữ


MC Kỳ Duyên và ca sĩ Giang Tử từng gặp tại Paris By Night 111 - Ảnh chụp màn hình

Trên trang cá nhân cách đây vài phút, MC Kỳ Duyên chia sẻ dòng trạng thái mới nhất về ca sĩ Giang Tử. Theo nữ MC hải ngoại, sáng 17.9 có người vào Facebook của cô hỏi có phải chú Giang Tử đã qua đời rồi không, Kỳ Duyên còn đính chính là tin đồn nhảm, mà không ngờ chú đã đi thật.

“Mới gặp chú mấy tháng trước khi quay Paris By Night 111, thấy chú vẫn vui cười, khỏe mạnh, hát hay lại trông trẻ hơn ra vì xuống cân. Thật không thể tưởng được chú lại đi nhanh thế. Kỳ Duyên xin chia buồn cùng gia đình chú và cầu mong cho linh hồn chú sớm siêu thoát. Vô cùng thương tiếc”, trích Facebook Kỳ Duyên.

Được biết, ca sĩ Giang Tử vừa qua đời vì chứng ung thư vòm họng vào lúc 15 giờ 35, ngày 16.9 tại Texas (Mỹ), thọ 71 tuổi.

Ông tên thật là Nguyễn Văn Giang, sinh năm 1944 tại Hải Phòng. Là con trai trưởng trong một gia đình có 8 người con, bố mẹ là thương gia. Năm 12 tuổi, cha ông cho ông theo nhạc sĩ Y Vân học hát, lấy nghệ danh là Giang Tử. Ông còn được ca sĩ Duy Trác chỉ dạy tận tình về lĩnh vực ca hát. Năm 1968, ca sĩ Giang Tử nổi tiếng với ca khúc Căn nhà màu tím (sáng tác: Hoài Linh) song ca với nữ ca sĩ Giáng Thu.

Những ca khúc gắn liền với tên tuổi Giang Tử như: Hàn Mặc Tử, Yêu người như thế đó, Cô hàng xóm, Chuyện đêm mưa, Đập vỡ cây đàn, Căn nhà ngoại ô… Ông cũng được yêu mến với những ca khúc tiền chiến của các nhạc sĩ Đoàn Chuẩn - Từ Linh, Hoàng Giác, Văn Phụng, Lê Trọng Nguyễn, Phạm Đình Chương…

Gian Tử lập gia đình với diễn viên múa Minh Thu, họ có một con gái và chính người con gái này đã bảo lãnh cho Giang Tử định cư ở Houston (Texas, Mỹ) từ năm 2012 đến nay.

iHay.vn

>> MC Kỳ Duyên: Ganh tị vì 'phi công' của Thanh Hà trẻ hơn 'phi công' của tôi
>> Nghe MC Kỳ Duyên, ca sĩ Thanh Hà chia sẻ kinh nghiệm... ly hôn
>> MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên rạng rỡ mừng sinh nhật tuổi 49
>> Xúc động lời Nguyễn Cao Kỳ Duyên dặn con trong ngày tốt nghiệp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.