MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên không ngại đi diễn tỉnh xa cùng Chế Linh

05/03/2017 08:44 GMT+7

Lỡ hẹn khán giả TP.HCM, Chế Linh tiếp tục mời Nguyễn Cao Kỳ Duyên về Buôn Ma Thuột và nữ MC hải ngoại hào hứng nhận lời ngay.

Có thể nói Nguyễn Cao Kỳ Duyên là nghệ sĩ gắn liền với các liveshow của giọng ca Thành phố buồn tại Việt Nam. Chế Linh cho biết lý do luôn chọn Kỳ Duyên làm MC hầu hết các liveshow của mình bởi sự kỹ tính, thấu hiểu và duyên dáng của cô khiến ông yên tâm và tự tin hơn. Trong khi đó, người đẹp hải ngoại cho rằng việc cộng tác ăn ý với Chế Linh bao năm qua, cảm nhận được tình cảm mà fan của anh dành cho thần tượng khiến cô cảm thấy ấm áp.
Trong hai ngày 7 và 8.3, Kỳ Duyên tiếp tục đồng hành cùng Chế Linh mang tiếng hát đến phố núi. MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên bày tỏ cô rất hào hứng đến Buôn Ma Thuột cũng như các tỉnh thành khác dù biết phải đi xa, điều kiện vật chất nhiều khi thiếu thốn hơn ở TP.HCM.
"Phải đến các tỉnh thì mình mới gặp được nhiều người Việt trọn vẹn, cảm nhận người dân sống ra sao, còn cứ loay hoay ở các thành phố lớn thì mãi ở trong chiếc "bong bóng" nhìn ra ngoài. Đi tỉnh, Duyên cảm nhận tình cảm người dân dành cho nghệ sĩ nhiều hơn. Có lẽ hiếm nghệ sĩ đến với họ, người dân ít có điều kiện giao lưu nên họ dành tất cả sự nồng nhiệt và thân tình cho chúng tôi", Nguyễn Cao Kỳ Duyên chia sẻ.
Kể về một kỷ niệm đáng nhớ khi đi diễn ở tỉnh, Kỳ Duyên nói ngay đó là vụ cô tá hỏa suýt xỉu vì vừa lên giường đã thấy ngay con chuột to chạy vụt qua. "Đêm đó Kỳ Duyên bật đèn ngồi trên giường thức đến gần sáng, nhưng nghĩ lại mình to hơn con chuột sao phải sợ nó (cười). Thật ra Duyên không kén chọn, khách sạn không sao Duyên ở cũng được, chỉ cần phòng an toàn thôi. Không biết là các khách sạn ở tỉnh điều kiện cũng ổn hay mình chịu cực giỏi nên cũng không thấy đến nỗi tệ lắm", cô kể.
Lần này liveshow Chế Linh sẽ diễn ra tại khách sạn 5 sao Mường Thanh, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk. Đi cùng Kỳ Duyên còn có ca sĩ Phương Dung, Sơn Tuyền, Phi Nhung, Ngọc Ánh, Giáng Tiên, Dương Hồng Loan...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.