MC Nguyên Khang đệm đàn cho Á hậu Thúy Vân cover 'Lạc trôi'

08/03/2017 12:19 GMT+7

Lần đầu tiên đứng chung sân khấu dẫn dắt một chương trình giải trí, MC Nguyên Khang và Á hậu quốc tế Thúy Vân cho thấy sự ăn ý không chỉ từ cách tung hứng duyên dáng mà còn khả năng phối hợp ca hát điêu luyện.

Từng “cầm trịch” nhiều chương trình lớn như The Remix, The Voice, Sing my song…, MC Nguyên Khang đã tận tình chia sẻ kinh nghiệm cho Á hậu quốc tế Thúy Vân khi cả hai cùng đảm nhận vai trò dẫn dắt một cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc.
Trước khi bắt tay vào việc, cả hai đã dành thời gian trò chuyện, trao đổi và nhanh chóng thân thiết hơn. Sau cánh gà bộ đôi không ngừng vui đùa với nhau, tạo tâm lý thoải mái dù lịch quay kéo dài đến tận khuya. Thậm chí trước khi ghi hình, Nguyên Khang và Thúy Vân còn trổ tài đánh đàn ca hát phục vụ khán giả.
MC Nguyên Khang đệm đàn cho Á hậu Thúy Vân cover Lạc Trôi trên sân khấu 1
MC Nguyên Khang đệm đàn cho Á hậu Thúy Vân cover Lạc Trôi trên sân khấu 2
Không chỉ tung hứng ''ăn rơ'' trên sân khấu (ảnh trên), Nguyên Khang và Thúy Vân còn rất thân thiết trong hậu trường (ảnh dưới)
Trước đây, Á khôi Áo dài từng gây sốt khi một mình cover lại hit Lạc trôi thì nay với sự trợ giúp của Nguyên Khang, cô làm mọi người ngỡ ngàng với giọng hát không thua gì ca sĩ chuyên nghiệp. Trước đó, người đẹp sinh năm 1993 từng thể hiện năng khiếu ca hát trong cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015 tổ chức tại Nhật Bản.
Trên sân khấu, sự phối hợp nhịp nhàng của Nguyên Khang và Á hậu Thúy Vân làm khán giả thích thú và không ngừng ghép đôi. Nam MC hài hước cho biết cả hai “có duyên không phận” vì Thúy Vân đã có người yêu và mới công khai cách đây không lâu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.