MC Phương Mai phủ nhận tin đồn lấy chồng đại gia, khẳng định không cưới chạy bầu

05/06/2019 08:16 GMT+7

Phương Mai vướng nghi vấn mang thai sau khi lộ bụng to bất thường trong một sự kiện. Tuy nhiên người đẹp lên tiếng phủ nhận tin đồn cưới chạy bầu. Ngoài ra cô cũng khẳng định mình lấy chồng bình thường, không phải là đại gia.

Sau khi xác nhận tin vui sắp lên xe hoa với bạn trai ngoại quốc vào ngày 15.6, Phương Mai nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ đồng nghiệp, bạn bè và khán giả. Tuy nhiên, người đẹp hiện vướng nghi vấn mang thai sau khi chia sẻ trên trang cá nhân clip hậu trường tham dự một sự kiện. Trong đoạn video, người mẫu diện đầm dạ hội ôm sát khoe đường cong. Tuy nhiên, bộ trang phục ôm sát cơ thể khiến nhiều người nhận ra phần bụng lớn bất thường. Không ít người cho rằng Phương Mai có bầu nên mới nhanh chóng tổ chức hôn lễ.
Hình ảnh khiến Phương Mai dính nghi án đang mang thai Ảnh: Chụp màn hình
Trước nghi án này, người đẹp sinh năm 1990 lên tiếng phủ nhận. Cô giải thích, tại show của nhà thiết kế Đỗ Long cô diện bộ đầm đỏ bó sát cơ thể với chi tiết xẻ cao quá đùi để khoe vóc dáng. Cũng vì trang phục bó sát vòng hai nên trong lúc tạo dáng trước ống kính, thi thoảng cô phải hóp vào nhằm không lộ phần bụng dưới. Tuy nhiên, đã có khoảnh khắc cô không chú ý nên mới để lộ vòng eo to bất thường như trong đoạn video.  
"Tôi khẳng định mình không hề mang thai. Việc vòng hai đột nhiên to bất thường một phần do tôi bị đầy hơi và trướng bụng. Với những người tập gym, đôi lúc cũng gặp chuyện buổi sáng bụng phẳng, buổi tối bụng lại phình to như có bầu. Với người tiêu hóa không tốt hoặc quen ăn kiêng, nếu lỡ uống sữa, ăn lòng đỏ trứng hoặc gạo nếp... bụng cũng dễ bị trướng và da tích nước rất nhanh. Hiện tượng này chỉ kéo dài vài giờ là hết. Đây không phải là lần đầu tiên tôi gặp tình huống này. Những lần mặc váy bó chặt, thi thoảng tôi vẫn bị lọt vào ống kính hình ảnh chưa đẹp", cô nói. 
Người đẹp lên tiếng phủ nhận tin đồn chồng sắp cưới là một đại gia. Cô khẳng định mình yêu anh bởi cách sống không hàng hiệu, không xe sang, không nhà lộng lẫy, càng không có cuộc sống xa hoa, vương giả Ảnh: NVCC
Khi được hỏi chồng sắp cưới từng có mối tình sâu đậm với nữ diễn viên Thủy Top, nữ MC gợi cảm nhất showbiz Việt cho biết: “Tôi sẽ không trả lời những chuyện không liên quan đến mình vì tôi nghĩ không cần thiết. Tôi cũng đã quá quen với những tin đồn rồi nên tôi cũng không bị ảnh hưởng nhiều. Khi nào có những tin đồn không đúng sự thật và ảnh hưởng quá nhiều đến tôi thì tôi phải lên tiếng đính chính. Tôi cũng hoạt động nghệ thuật nên không sao. Chỉ tội cho người yêu tôi vì anh không tham gia nghệ thuật nên dính phải những thị phi thế này cũng thiệt thòi cho anh”.
Ngoài ra, giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2012 cũng lên tiếng phủ nhận tin đồn cưới chồng đại gia, giàu có. “Anh nhà tôi là một người trẻ có học thức, có tài năng và trong công việc đạt được những thành tích xứng đáng. Sự nghiệp của anh đang trên đà phát triển theo hướng tích cực và tôi vô cùng ngưỡng mộ. Tuy nhiên, anh tuyệt đối không phải là đại gia hay “rich kid” ngậm thìa vàng. Anh sống vô cùng bình dị, không hàng hiệu, không xe sang, không nhà lộng lẫy, càng không có cuộc sống xa hoa, vương giả. Đó chính là điểm khiến tôi tôn trọng. Hi vọng những người yêu quý và dõi theo tôi suốt thời gian qua cũng hiểu lối sống tránh khoa trương của tôi. Thực sự tôi sẽ không bao giờ chọn một người đàn ông có tính cách trái ngược mình để làm bạn đời đâu. Chúng tôi đều là người trẻ đang trong quá trình tiếp tục xây dựng cuộc sống tự chủ của mình, mong mọi người tiếp tục hiểu và ủng hộ. Nhất là tôi, vì không lấy chồng đại gia nên vẫn phải chăm chỉ "chạy xô" kiếm tiền”, Phương Mai chia sẻ thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.