MC Quỳnh Hương thân mật gọi 'bé' Mỹ Tâm

20/01/2017 09:00 GMT+7

Cảm xúc trước ca khúc Như một giấc mơ do Mỹ Tâm sáng tác và trình bày, MC Quỳnh Hương thân mật gọi 'họa mi tóc nâu' là 'bé' và nghe cô chia sẻ về nỗi buồn riêng.

Gây ấn tượng đẹp với công chúng bằng các hành động thiện nguyện ý nghĩa thời gian qua, Mỹ Tâm tiếp tục chiếm cảm tình của khán giả trong đêm nhạc ý nghĩa Tết an bình - Xuân cho em tổ chức tại nhà hát Hòa Bình tối 19.1.
Trong đêm nhạc này, "họa mi tóc nâu" đã có những chia sẻ đầy tự sự khi thể hiện lại ca khúc Như một giấc mơ do chính cô sáng tác, trong đó nhấn mạnh thông điệp về sự hi vọng, chờ đợi ai đó sẽ quay về với mình. Ngay khi bài hát kết thúc, MC Quỳnh Hương bày tỏ sự đồng cảm và xin phép được gọi Mỹ Tâm là "bé" như cách gọi thân mật mà mọi người trong giới vẫn thường gọi cô.
"Họa mi tóc nâu" cũng không ngần ngại trải lòng về những cảm xúc riêng. Cô cho biết lý do chọn ca khúc buồn như một nốt lặng trong chuỗi chương trình về xuân rộn ràng là vì đâu đó vẫn có những người có nỗi buồn riêng không thể nói ra.
"Thật ra thì trong mùa xuân lúc nào cũng vui, ai cũng mong ước điều vui cả, nhưng mà đâu đó vẫn có những người có nỗi buồn riêng mà mình cũng không thể nói ra được, bản thân Tâm cũng từng có như vậy", Mỹ Tâm chia sẻ. Ngoài ra, cô cũng nhấn mạnh thông điệp mà ca khúc Như một giấc mơ gửi gắm là sự hi vọng, chờ đợi mong người sẽ quay về với mình. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng mang đến không khí nôn nao ngày tết qua ca khúc Đón xuân thay cho những lời chúc tốt đẹp nhất đến khán giả.
Mỹ Tâm mang đến không khí nôn nao ngày tết qua ca khúc Đón xuân
Xuất hiện trong chương trình còn có sự tham gia của danh ca Tuấn Ngọc với liên khúc Em đã thấy mùa xuân chưa - Tình tự mùa xuân. Có mặt tại quê nhà trong dịp chuẩn bị đón tết cổ truyền, Tuấn Ngọc bày tỏ sự háo hức và chia sẻ những kỷ niệm về ngày tết in đậm trong ký ức tuổi thơ anh. Nam danh ca cũng hóm hỉnh chia sẻ: "Tuổi tôi bây giờ thì xuân dịu dàng thôi chứ không thể tung tăng như các bạn".
Đặc biệt, Tuấn Ngọc còn có màn song ca đầy cảm xúc cùng Mỹ Linh qua ca khúc The Prayer. "Có thể nói là chưa bao giờ tôi thấy con người chúng ta biết yêu thương nhau như bây giờ nhưng mà tôi vẫn muốn cầu cho chúng ta thương yêu nhau nhiều hơn qua ca khúc The Prayer", nam ca sĩ chia sẻ. Nữ ca sĩ Mỹ Linh cũng gửi tặng riêng ca khúc Hoa cỏ mùa xuân gắn liền với tên tuổi của chị.
Chương trình còn có sự xuất hiện của các ca sĩ trẻ như Noo Phước Thịnh, Thanh Ngọc, Hoàng Yến Chibi... Cùng sự dẫn dắt của MC Quỳnh Hương, đêm nhạc mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả đồng thời chuyển tải thông điệp ý nghĩa, kêu gọi mọi người hướng về những vùng sâu, vùng xa trong những ngày xuân.
Tuấn Ngọc có màn song ca đầy cảm xúc cùng Mỹ Linh qua ca khúc The Prayer
Trở về sau khi vượt đường xá xa xôi, ngồi xe hơn 12 tiếng đồng hồ để đến trao tặng quà cho các em học sinh vùng núi Điện Biên, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trải lòng về chuyến đi ý nghĩa của mình
Noo Phước Thịnh cùng các học trò Giọng hát Việt nhí mang đến ca khúc Đi học
Thanh Ngọc và Lân Nhã
Cùng Hoàng Yến Chibi và ca sĩ Nam Cường mang đến một loạt ca khúc xuân như Ngày tết Việt Nam, Mùa xuân ơi mùa xuân, Khoảnh khắc giao mùa...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.