MC Thảo Vân bật khóc khi xem Công Lý vào vai người mổ lợn

11/12/2018 20:19 GMT+7

MC Thảo Vân đã không khỏi xúc động khi xem vai diễn mới của “Cô Đẩu” Công Lý trong bộ phim Những cô gái trong thành phố phát sóng vào 21 giờ 50 thứ tư, thứ năm hàng tuần trên kênh VTV3 từ ngày 19.12.

“Lâu rồi mới thấy anh Lý đóng vai hiền như thế”, MC Thảo Vân chia sẻ khi vẫn còn đang xúc động. Trong phim, Công Lý vào vai Lâm làm nghề mổ lợn và đã từng đi tù. Trong xóm trọ, Lâm khiến những cô gái sống ở đây luôn e sợ vì tính khí tưởng là cộc cằn, hung dữ của anh. Nhưng bên trong cái vẻ xù xì, thô ráp ấy là một người tử tế, ấm áp và khao khát tình yêu thương.

MC Thảo Vân hơi bất ngờ trước câu hỏi của phóng viên về việc có thấy tính cách vai diễn của Công Lý có giống với anh ngoài đời. Dù vậy, chị vẫn vui vẻ chia sẻ: “Tính cách của vai diễn này đúng với con người anh Lý. Anh Khoa (đạo diễn, NSƯT Vũ Trường Khoa - PV) không phải là bạn của anh Lý mà mời anh vào vai này đâu. Chắc hẳn anh Khoa đã nhìn thấy anh Lý không cần diễn vai diễn này mà cứ như anh Lý là đủ”.

Nhung-co-gai-trong-thanh-pho
Bốn nữ diễn viên trẻ Hoàng Mai Anh, Lương Thanh, Kinh Oanh, Thu Trang Ảnh VFC

Còn “Cô Đẩu” Công Lý cho hay, anh không sợ bất cứ thể loại vai gì. “Quan trọng là mình đóng có ra gì hay không thôi”, NSƯT Công Lý nói. Trong phim, NSƯT Công Lý được tạo hình với cái đầu trọc. “Không phải tôi cạo trọc đầu để cho ra hình ảnh anh làm nghề mổ lợn hay từng đi tù đâu, mà vì tóc tôi bạc rồi. Tôi không nhuộm được tóc vì dị ứng”, anh chia sẻ.

Những cô gái trong thành phố còn là bộ phim mà NSƯT Công Lý giữ vai trò phó đạo diễn. “Tôi đã từng học đạo diễn, nhưng chưa có điều kiện làm bộ phim riêng nào. Nhưng tôi thích làm phó đạo diễn. Vì phim hay hay dở người ta chỉ nghĩ đến đạo diễn”, NSƯT Công Lý cười. Anh đùa rằng, với vai trò phó đạo diễn, anh đã phát huy được cái tính “đanh đá” của mình khi làm việc với diễn viên. 

nhung-co-gai-trong-thanh-pho
Đoàn làm phim Những cô gái trong thành phố Ảnh VFC

Bộ phim dài 34 tập, xoay quanh câu chuyện về 4 cô gái trẻ Cúc, Trúc, Lan, Mai từ nông thôn lên thành phố làm công nhân may trong một khu công nghiệp. Bố cô gái, 4 tính cách, mỗi một hoàn cảnh, Ở thành phố, họ phải đối mặt với những cạm bẫy, cám dỗ, cạm bẫy, thủ đoạn cạnh tranh. Người may mắn tìm được hạnh phúc, người không vượt qua được những cạm bẫy để rồi sa ngã. Nhưng sau tất cả, bản chất lương thiện, những giá trị tốt đẹp của con người vẫn còn nguyên vẹn.

Vao vai 4 cô gái là các diễn viên trẻ Thu Trang (Cúc), Hoàng Mai Anh (Trúc), Kim Oanh (Lan), Lương Thanh (Mai). Phim còn có sự tham gia của Thúy An (Ly), Bình An (Tùng)...

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.