Mê cung tập 16: Lam Anh ra giá 30 tỉ để cứu Khánh

Thu Thủy
Thu Thủy
13/06/2019 09:39 GMT+7

Mê cung tập 16: Khánh sau thời gian làm 'cảnh sát chìm' vẫn không qua mặt được Cường Lâm; Lam Anh đưa 30 tỉ đồng để cứu người yêu; Luật sư Đông Hòa 'bắt tay' với Thịnh.

Mê cung tập 14 và 15 đã có những diễn biến căng thẳng khi cảnh sát Khánh giả dạng Khánh búa giang hồ để trà trộn vào băng nhóm Cường Lâm. Tưởng rằng anh sẽ qua mặt được ông trùm ma túy này nhưng vì nghi ngờ nên Cường Lâm cùng con gái Lưu Ly, Việt sói giăng nhiều cái bẫy để Khánh lộ diện là “cảnh sát chìm”.
Mê cung tập 15 phát sóng tối qua tình tiết khá phức tạp khi Việt sói làm theo chỉ đạo của Cường Lâm để dụ Khánh vào bẫy. Anh ta bắt cảnh sát Hiền và cả Lam Anh để uy hiếp họ khai về Khánh. Nhưng sau đó Lam Anh chạy thoát được, Hiền vẫn bị bắt giữ. Trong một diễn biến khác, Khánh bị Cường Lâm, Việt sói, Lưu Ly áp giải đến nơi Hiền bị giam giữ và Cường Lâm ép Khánh phải bắn chết Hiền nếu thực sự anh không phải là cảnh sát hoặc cả hai đều bị giết. Trước tình thế không có lựa chọn, Khánh phải nổ súng. Hiền sau đó vẫn được cấp cứu kịp thời do Khánh đã cài định vị trên người để cảnh sát đến ứng cứu.
Vì sao anh trai của Lam Anh lại phải trả góp tiền cho Thịnh? ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH
Mê cung tập 15 hấp dẫn hơn khi Việt sói bị người bí ẩn đeo mặt nạ là Dương vô diện giết chết khi anh ta đang theo lệnh của Cường Lâm theo dõi người này. Điều này khiến Lưu Ly đau khổ, đòi trả thù cho Việt sói, tăng thêm nghi ngờ và căm ghét Khánh.
Mê cung tập 16 tối nay 13.6 lên sóng trên VTV3 lúc 21 giờ 40 hé lộ trích đoạn bất ngờ khi luật sư Đông Hòa (anh cùng mẹ khác cha với Lam Anh) ra giá với Thịnh (con trai bà Xuân Nghi cũng là em cùng cha khác mẹ với Lam Anh): “Số tiền tối đa tôi sẽ đưa cho cậu bằng 1/10 số tiền cậu yêu cầu và tôi sẽ trả góp”.
Mê cung tập 16 còn có tình tiết Lam Anh đối đầu với Lưu Ly để thương lượng cứu Khánh: “30 tỉ thả anh Khánh ngay lập tức hoặc là không có gì”. Lam Anh có cứu được Khánh? Còn luật sư Đông Hòa đang có những toan tính gì, vì sao anh ta lại “bắt tay” với Thịnh và Dương vô diện là ai?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.