Mê cung tập 19: Cường Lâm muốn cảnh sát điều tra cái chết của Lê Vương

Thu Thủy
Thu Thủy
26/06/2019 09:41 GMT+7

Mê cung tập 19: Dường như ông Đồng Vĩnh và luật sư Đông Hòa đang thâu tóm một nhóm lợi ích trong một chiến dịch làm ăn lớn; Cường Lâm 'tư vấn' cho cảnh sát để điều tra về cái chết của Lê Vương.

Mê cung tập 18 tiếp tục những diễn biến xoay quanh cái chết của Thịnh nghiện. Khi Khánh và cảnh sát đến khám nghiệm hiện trường đã gặp Đông Hòa ở đó và anh luật sư này bắt đầu nằm trong “tầm ngắm” của cảnh sát. Khánh và mẹ anh bắt đầu nghi ngờ và điều tra về cái chết do tai nạn giao thông của bố mình, hẳn có liên quan đến những băng nhóm tội phạm. Mặt khác việc tìm thấy nhiều giấy tờ chuyển khoản ngân hàng, cái mặt nạ và cây súng được cho là của bà Xuân Nghi cất giấu đã giúp Khánh và đồng nghiệp có nhiều manh mối hơn nhưng cũng có nhiều diễn biến rắc rối sắp xuất hiện.

Luật sư Đông Hòa nói chuyện với một thanh tra về chiến dịch lớn...

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Mê cung tập 19 lên sóng tối nay 26.6 lúc 21 giờ 40 hé lộ mối quan hệ giữa ông Đồng Vĩnh (vua đất) và luật sư Đông Hòa với thanh tra, giám đốc Sở tài nguyên. Dường như họ đang có sự móc nối để thực hiện những chiến dịch làm ăn lớn.

Cường Lâm bất ngờ làm "quân sư" cho cảnh sát

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Mê cung tập 19 còn giới thiệu một trích đoạn khá thú vị là Khánh cùng đồng nghiệp vào nhà giam thẩm vấn Cường Lâm. Và lần này ông trùm ma túy trở thành “quân sư” cho cảnh sát: “Đừng quan tâm đến Dương vô diện mà quan tâm đến xuất phát điểm của câu chuyện. Tại sao bọn nó lại giết Lê Vương?”.
Mê cung tập 19, liệu Cường Lâm có thực sự muốn giúp cảnh sát phá án hay đó chỉ là kế sách mới của hắn? Đông Hòa thực sự có dính líu gì đến những hoạt động phi pháp và các băng nhóm mafia không?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.