Mê cung tập 26: Trong căn phòng bí mật Khánh chết, Đồng Vĩnh muốn thoát thân?

Thu Thủy
Thu Thủy
18/07/2019 10:11 GMT+7

Mê cung tập 26: Trong căn phòng tối, 5 người bị xích chân có nguy cơ chết khát vì chỉ có một chai nước uống cầm hơi thì Đồng Vĩnh giành lấy uống hết để thoát thân.

Mê cung tập 25 có tình tiết phức tạp khi Đông Hòa, Khánh, Trinh, Diệp và Đồng Vĩnh bị “người bí ẩn” bắt cóc và xích chân nhốt hết lại trong một căn phòng tối, chỉ để đúng một chai nước. 5 người thống nhất mỗi người chỉ được uống một ngụm cầm chừng. Cảnh sát Khánh thì đang bị thương rất nặng, sốt và có nguy cơ nhiễm trùng vết thương vì không được sơ cứu. Tại đây sau nhiều màn đấu trí với nhau đã tiết lộ Diệp (vợ hai ông Vĩnh) và Trinh (người giúp việc, bồ ông Vĩnh) cùng một phe. Họ đã tạo ra nhiều “hiện trường” như lấy trộm mặt nạ trong két sắt của ông Vĩnh để hù bà Loan, gói hộp quà có chiếc mặt nạ và cái đầu chó để hù ông Vĩnh…

Mẹ Khánh lo lắng khi mấy ngày không thấy tung tích của con

ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Trong tập này ông Kỷ quản gia cũng bị đầu độc chết, Khánh và cảnh sát Quyết đến hiện trường thì đã muộn. Bà Loan mẹ ông Vĩnh đã có dấu hiệu hồi phục nhưng chưa biết khi nào tỉnh lại khiến Diệp rất lo lắng.
Mê cung tập 25 còn có diễn biến Đông Hòa đến gặp Khánh thương lượng, muốn cung cấp bằng chứng phạm tội của ông Vĩnh cũng như cái chết của bố Khánh để mong thoát tội nhưng Khánh đã cảnh cáo Hòa đừng “mặc cả” với pháp luật.

Khánh rơi vào tình cảnh nguy hiểm đến tính mạng trong căn phòng bí mật

ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Mê cung tập 26 phát sóng tối nay 18.7 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 tiếp tục những diễn biến căng thẳng trong căn phòng bí mật. Dù Đồng Vĩnh và Đông Hòa trao đổi với nhau nhưng vẫn chưa nghĩ ra ai là kẻ đứng sau giam lỏng 5 người, mục đích là gì?
Trong tập này hé lộ tình tiết ông Vĩnh bất ngờ giành lấy chai nước, muốn uống một mình để sống thoát thân, những người còn lại sẽ chết khát.

Đồng Vĩnh muốn thoát thân một mình, để lại 4 người chết khát

ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Mê cung tập 26 còn có cảnh mẹ Khánh vô cùng lo lắng gọi điện cho cảnh sát Thanh hỏi về tung tích của Khánh và được biết mấy ngày con trai bà đã không đến cơ quan. Trong khi Khánh đang bị giam và bị thương nặng, sắp chết.
Mê cung tập 26: Ai đã nhốt 5 người này? Họ có thể thoát khỏi căn phòng bí mật ấy không? Khánh sẽ chết?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.