Mẹ Lan Nhi ngất xỉu khi con gái đăng quang 'Gương mặt truyền hình'

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
30/11/2018 08:45 GMT+7

Ngay khi Lan Nhi được xướng tên là quán quân Gương mặt truyền hình trong đêm chung kết tối 29.11, mẹ cô ở hàng ghế khán giả đã ngất xỉu tại chỗ khiến khán phòng một phen nhốn nháo.

Sau 3 tháng, chương trình truyền hình thực tế về nghề MC truyền hình đã khép lại bằng đêm chung cuộc với chủ đề Đam mê bất tận. Thí sinh Nguyễn Nhị Lan Nhi, sinh viên 19 tuổi của khoa Báo chí Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM đã đăng quang ngôi vị quán quân. Hai á quân thuộc về Ninh Hoàng Ngân và chuyên viên ngân hàng Phạm Thanh.
Diễn biến bất ngờ trong đêm chung kết là những chia sẻ của phụ huynh Top 5 gồm: Phương Uyên, Lan Nhi, Phạm Thanh, Ninh Hoàng Ngân và Phan Trung Hậu. Ngoài tình cảm dành cho chương trình và các huấn luyện viên (HLV) thì nhiều phụ huynh cũng khẳng định áp lực từ chương trình truyền hình thực tế này là có thật. Có phụ huynh còn nói rằng họ khuyên con mình không nên tham gia thi cuộc nào tương tự nữa vì khi theo dõi qua sóng truyền hình, tất cả phụ huynh đều căng thẳng và hồi hộp.
Đến giây phút công bố kết quả, mẹ thí sinh Lan Nhi đã ngất xỉu ngay tại sân khấu khi nghe 3 HLV xướng tên con gái đạt ngôi vị quán quân khiến khán phòng một phen nhốn nháo. Bà được những người xung quanh sơ cứu tại chỗ. Khi sân khấu vẫn còn nghi thức trao giải, Lan Nhi đã lao xuống sân khấu ôm chầm lấy mẹ.
Mẹ bệnh tim ngất xỉu tại chỗ khi con gái đăng quang 'Gương mặt truyền hình'
Lan Nhi là thí sinh nhỏ tuổi nhất của Gương mặt truyền hình 2018 và là một cô gái có hoàn cảnh rất đặc biệt. Từ khi sinh ra, cô đã không sống cùng ba mẹ ruột tại Khánh Hòa mà được bà ngoại mang vào Bình Phước nuôi dưỡng. Lan Nhi gọi ngoại mình là "má". Lý giải về việc này, mẹ ruột Lan Nhi cho biết bà bị bệnh tim. Sau khi sinh Lan Nhi xong, bà đã ăn chay trường suốt 19 năm qua.
Trong đêm chung kết, Lan Nhi được giao đề tài dẫn chuyện cùng cô giáo Đinh Thị Kim Phấn, người có hơn 10 năm dạy chữ cho các em bệnh nhi tại Bệnh viện Ung bướu TP.HCM. Lối dẫn nhẹ nhàng, sâu lắng, Lan Nhi kết hợp cùng Phạm Thanh (á quân) đã làm lay động trái tim những người có mặt. Ngay trong chương trình, nhiều doanh nhân đã đóng góp với tổng số tiền trên 200 triệu đồng tặng cho lớp học này. Khi nhận giải, Lan Nhi cũng quyết định dùng một nửa số tiền thưởng tặng cho lớp học của cô Đinh Thị Kim Phấn, một nửa còn lại cô gửi về tỉnh Khánh Hòa để chia sẻ với bà con quê nhà vừa gánh chịu thiên tai trong cơn bão số 9 vừa qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.