'Mẹ rồng' Emilia Clarke từ chối đóng '50 sắc thái' vì ám ảnh chuyện khỏa thân

05/06/2019 12:07 GMT+7

Ngôi sao series đình đám Trò chơi vương quyền tiết lộ cô từng từ chối vai chính trong bộ phim 50 sắc thái - Xám do ám ảnh việc khỏa thân trên màn ảnh.

Chia sẻ với tờ Entertainment Weekly, nữ diễn viên người Anh cho biết cô đã từ chối vai diễn Anastasia Steele trong bộ phim Fifty Shades of Grey. Được biết, ngôi sao thủ vai Daenerys Targaryen trong series ăn khách Game of Thrones của đài HBO tiết lộ cuộc sống của cô đã trở nên đảo lộn khi “khoe thân” trong phim này.
Emilia Clarke cho biết: “Lần cuối tôi khỏa thân trước ống kính cách đây một thời gian dài. Đó là những sự tò mò duy nhất của mọi người hỏi quan tâm đến một người phụ nữ như tôi”. Ngoài ra, nữ diễn viên xứ sở sương mù còn chia sẻ: “Cảm giác đó thật mệt mỏi và khó chịu như tôi đang ở địa ngục. Tôi phát ốm vì đã làm điều đó với nhân vật của mình. Tôi đã phơi bày bộ ngực trước sự chứng kiến của nhiều người”.
Nữ diễn viên Anh quốc xuất hiện trong hàng loạt cảnh khoe thân táo bạo của series Game of Thrones Ảnh: HBO
Việc khỏa thân trên màn ảnh đã mang đến một cuộc sống phiền toái cho ngôi sao sinh năm 1986. Điều này dẫn đến việc cô từ chối thủ vai một trong những bộ phim ăn khách nhất xứ cờ hoa. Cô cho biết ban đầu cô suýt nhận lời tham gia Fifty Shades of Grey nhưng sau đó đã nhanh chóng rút lui.
Nữ diễn viên nói không với những cảnh tình dục trần trụi và bộc bạch rằng bản thân cô không muốn trở thành tầm ngắm của những sự soi mói đầy khiếm nhã như vết xe đổ trong quá khứ. Bên cạnh đó, Emilia Clarke từng chia sẻ trên tờ The Hollywood Reporter rằng cô sẽ cự tuyệt với việc khoe thân trên màn ảnh trong các dự án tương lai.
Dakota Johnson xuất hiện táo bạo trong các cảnh tình ái trần trụi trong Fifty Shades of Grey Ảnh: Fifty Shades of Grey
Sự khước từ của Emilia Clarke đã mở ra cơ hội cho nữ diễn viên Dakota Johnson, người hiện đang là nàng thơ của giám đốc sáng tạo của Gucci: Alessandro Michele. Vai diễn Anastasia Steele trong loạt phim Fifty Shades đã khiến người mẫu 29 tuổi vụt sáng và trở thành một hiện tượng “nóng bỏng và táo bạo” trong giới điện ảnh.
Emilia Clarke tốt nghiệp Trung tâm kịch London vào năm 2009. Nhờ vai diễn kinh điển trong series đình đám Game of Thrones, nữ nghệ sĩ Anh quốc từng hai lần nhận được đề cử Emmy cho danh hiệu Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất. Ngoài ra, cô còn tham gia các bộ phim nổi bật như: Tay trộm huyền thoại (2013), Kẻ hủy diệt 5: Thời đại Genisys (2015)…
Năm 2015, Emilia Clarke được tạp chí GQ bình chọn là Người phụ nữ của năm. Đồng thời, cô cũng sánh vai cùng các tên tuổi đình đám như: Penelope Cruz, Scarlett Johansson, Mila Kunis và Rihanna để chính thức trở thành “mỹ nhân đương đại hấp dẫn nhất thế giới” do tạp chí Esquire bình chọn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.