Meghan Markle tổ chức sinh nhật 40 đầy ý nghĩa

Đỗ Tuấn
Đỗ Tuấn
05/08/2021 10:23 GMT+7

Nữ công tước xứ Sussex Meghan Markle vừa kỷ niệm sinh nhật lần thứ 40 của mình hôm 4.8 bằng một video với lời kêu gọi mọi người hỗ trợ những phụ nữ đang cố gắng trở lại làm việc.

Meghan Markle - vợ của Hoàng tử Harry - hợp tác với nữ diễn viên phim Bridesmaids là Melissa McCarthy thực hiện video này, theo Reuters.
Hai người nói về việc đánh dấu sinh nhật quan trọng của Meghan Markle bằng cách tổ chức một cuộc hội ngộ dàn diễn viên của bộ phim truyền hình trước đây mà nữ công tước tham gia diễn xuất là Suits phát sóng từ năm 2011-2018.
Meghan Markle cho biết cô đang nhờ 40 người bạn cố vấn cho phụ nữ trong 40 phút và khuyến khích những người khác cũng làm như vậy. Nữ công tước xứ Sussex viết trên trang web Archewell Foundation của hai vợ chồng cô rằng cố vấn là một cách để giúp phụ nữ lấy lại sự tự tin và xây dựng lại sức mạnh kinh tế của họ.

Nữ diễn viên phim Bridesmaids - Melissa McCarthy

ẢNH: REUTERS

“Vào sinh nhật của mình, tôi đã đề nghị 40 người bạn, nhà hoạt động, vận động viên, nghệ sĩ và các nhà lãnh đạo thế giới giúp khởi động nỗ lực toàn cầu bằng cách đóng góp 40 phút cố vấn để hỗ trợ phụ nữ tái gia nhập lực lượng lao động”, cô nói.
Meghan Markle cũng cho biết hàng triệu phụ nữ trên khắp thế giới đã phải tạm nghỉ việc hoặc mất việc làm trong đại dịch Covid-19. Nhiều phụ nữ phải gánh vác trách nhiệm chăm sóc trẻ em, chăm sóc người thân và tự học tại nhà.
Tháng trước, Meghan Markle tuyên bố hợp tác với Netflix để sản xuất một loạt phim hoạt hình dành cho gia đình kể về cuộc phiêu lưu của một cô bé 12 tuổi được truyền cảm hứng từ những người phụ nữ có ảnh hưởng lớn trong lịch sử. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.