Meghan Markle từng bị các hãng thời trang 'ghẻ lạnh' trước khi làm dâu hoàng gia

25/05/2018 15:46 GMT+7

Công nương Meghan Markle hiện là người phụ nữ được các nhà thiết kế lẫn các nhà mốt nổi tiếng trên thế giới săn đón. Tuy nhiên trong quá khứ, cô từng bị một số thương hiệu thời trang từ chối hỗ trợ.

Sau đám cưới thế kỷ với Hoàng tử Harry, Công nương Meghan Markle tất bật với công việc ngoại giao cùng chồng cũng như sắp xếp lại cuộc sống đã lật sang trang mới của mình. Trong khi đó, đây lại là khoảng thời gian mà những người thân quen với cựu nữ diễn viên người Mỹ lần lượt chia sẻ các mẩu chuyện bí mật liên quan đến cô.
Mới đây, cựu stylist Juliet Angus của Công nương Meghan Markle bất ngờ bật mí về giai đoạn khó quên của sao phim Suits khi đến nước Anh dự sự kiện. Juliet thẳng thắn chỉ ra sự thay đổi đáng kể trong cách cư xử của mọi người đối với Công nương trước và sau khi cô nên duyên với con trai út Thái tử Charles.
Bài đăng gây chú ý của Juliet Angus 
Nữ stylist đăng tải hình ảnh vợ chồng Hoàng tử Harry trên Instagram kèm bài viết: “Tôi còn nhớ 5 năm trước, trong vai trò stylist của Meghan Markle, tôi đã cố gắng giúp bạn của mình lên đường dự họp báo ở London (Anh). Thế nhưng, chẳng có một thương hiệu lớn nào cho cô ấy mượn đồ cả”. Cô nhắn gửi đến Công nương Meghan Markle: “Giờ thì tốt lắm. Bạn sẽ không còn gặp vấn đề như thế nữa đâu”.
Lấy câu thoại nổi tiếng của Julia Roberts khi “dằn mặt” nhân viên cửa hàng thời trang trong phim Người đàn bà đẹp, Juliet Angus ám chỉ đến các nhãn hàng đã "bỏ lơ" nàng dâu mới của Hoàng gia Anh 5 năm trước: “Đó là một sai lầm lớn, cực kỳ lớn!”.
Vẫn không rõ sự kiện mà Juliet Angus nói đến là chương trình nào, nhưng theo truyền thông thì Công nương Meghan Markle đúng là từng đến London năm 2013. Cô có mặt trên thảm đỏ buổi công chiếu phim The Hunger Games: Catching Fire và tham gia Global Gift Gala.
Công nương Meghan Markle trong các sự kiện ở London (Anh) cách đây 5 năm
Lúc bấy giờ, người đẹp vẫn đang trong quá trình quay phần ba và bốn sê-ri phim Suits. Tác phẩm truyền hình Mỹ này cũng không được yêu thích ở Anh cho lắm nên chuyện Meghan Markle không được biết đến là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, 5 năm sau, cô đã là người phụ nữ được ngưỡng mộ khắp thế giới và diện trang phục có giá trị khủng.
Trong hôn lễ với Hoàng tử Harry diễn ra vào ngày 19.5 vừa qua, Công nương khoác lên mình chiếc váy cưới do giám đốc sáng tạo Givenchy là Clare Waight Keller thiết kế, có giá 200.000 bảng Anh (tương đương 6 tỉ đồng). Dự tiệc tối, Công nương xứ Sussex chọn mẫu váy cổ yếm màu trắng tinh tế của nhà thiết Stella McCartney, ước tính có giá khoảng 80.000 bảng Anh (khoảng hơn 2 tỉ đồng).
Váy cưới (trái) và váy tiệc (phải) của Công nương xứ Sussex có giá hàng tỉ đồng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.