Mỉa mai Messi sút hỏng phạt đền, Trịnh Thăng Bình nhận đủ loại 'gạch đá'

19/06/2018 14:40 GMT+7

Nam ca sĩ bày tỏ suy nghĩ của mình khi Messi sút hỏng quả phạt đền, ngay lập tức cộng đồng mạng 'dậy sóng' khi hàng ngàn người hâm mộ cầu thủ Argentina vào facebook 'ném đá' anh.

Trên Facebook cá nhân, Trịnh Thăng Bình cho rằng Messi thực sự đá còn thua cả một lão tướng già không chạy nổi của Thụy Điển... Ngay sau khi chia sẻ trạng thái này, nam ca sĩ sinh năm 1988 đã tạo nên làn sóng tranh cãi và anh trở thành tâm điểm bị “ném đá” của những người hâm mộ Messi. Hàng ngàn bình luận gay gắt đều đổ dồn về phía giọng ca Lời chưa nói. Nhiều người cho rằng Messi hoàn thiện về cả nhân cách và sự nghiệp, và Trịnh Thăng Bình không nên so sánh một huyền thoại với bất kỳ ai. Việc đá hỏng phạt đền là điều mà hầu hết cầu thủ nào cũng đã từng, bởi bóng đã là một sân chơi dễ dàng mắc sai lầm nhất. Dù rằng đây là tự do ngôn luận và Messi là người của công chúng nhưng không thể so sánh một cách tùy tiện và vô duyên như vậy. 
Mỉa mai Messi sút hỏng phạt đền, Trịnh Thăng nhận đủ loại “gạch đá”1
Chia sẻ gây tranh cãi nảy lửa của Trịnh Thăng Bình Ảnh chụp màn hình
Tài khoản Facebook Ngô Linh bình luận: “Không phải cứ nổi tiếng thì muốn nói gì cũng được anh ạ. Trang cá nhân của anh, anh có quyền đăng bài công khai, nhưng xin lỗi anh không có quyền nói theo kiểu xúc phạm người khác như thế. Messi sút hỏng penalty thì sao! Anh nên nhớ Ronaldo cũng không phải lần nào cũng thành công trên chấm phạt đền. Một con người lúc nào cũng đứng trên ánh đèn sân khấu đâu thấy hiểu được áp lực của một người gánh team".
Không ít người chỉ trích Trịnh Thăng Bình cũng là người nổi tiếng thì không nên có những phát ngôn theo kiểu xúc phạm người khác như thế. Rất nhiều người cho biết mặc dù là fan của Trịnh Thăng Bình nhưng họ cảm thấy thất vọng về dòng chia sẻ này của anh. 
Mỉa mai Messi sút hỏng phạt đền, Trịnh Thăng nhận đủ loại “gạch đá”2
Anh thẳng thắn đáp trả những bình luận tiêu cực, đưa ra những ý kiến của cá nhân mình Ảnh: FBNV
“Anh là một trong những ca sĩ mà em rất thần tượng. Anh có quyền cười Messi vì đá hỏng penalty, nhưng anh xuất hiện trên mạng xã hội với tư cách là một người nổi tiếng, anh nói như vậy để chứng minh mình là một fan của Real sao? Thật là buồn khi em phải nói với anh là bọn em chưa bao giờ phải thất vọng về Messi. Anh là fan Real, em không có ý kiến, nhưng anh đừng lấy thần tượng người khác ra để cười được không, vì bây giờ chính anh cũng đang là một thần tượng của bọn em đấy”, một Facebooker để lại bình luận.
Tuy nhiên cũng có rất nhiều người bênh vực cho nam ca sĩ Người ấy. Họ cho rằng người hâm mộ Messi quá vô lý, dù là ca sĩ nổi tiếng thì vẫn có quyền chia sẻ cảm nhận cá nhân và có quyền tự hào về thần tượng của mình.
Dù nhận được vô số gạch đá nhưng Trịnh Thăng Bình vẫn không hề nao núng. Anh thẳng thắn đáp trả từng bình luận với những lý lẽ riêng của mình. Giải thích thêm về việc này, Trịnh Thăng Bình chia sẻ dưới bình luận: “Mình là fan của Cristiano Ronaldo nên có quyền đăng công khai chia sẻ này. Nếu mình là fan trung lập, mình cũng có quyền cười Messi vì rõ ràng anh đã làm người hâm mộ thất vọng. Các bạn fan Messi bớt vô duyên, vì đây là Facebook cá nhân, mình có quyền đăng như thế. Các bạn thấy Cristiano Ronaldo đá không hay mấy bạn cũng cười chê vậy”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.