Michael Douglas phủ nhận bị ung thư vì sex đường miệng

04/06/2013 14:14 GMT+7

(iHay) Diễn viên 68 tuổi không đề cập đến căn bệnh ung thư của mình khi trả lời phỏng vấn tờ The Guardian.

(iHay) Người phát ngôn của Michael Douglas đã lên tiếng phủ nhận việc tài tử gạo cội này tuyên bố bị ung thư vòm họng vì quan hệ tình dục đường miệng vào hôm 3.6, một ngày sau khi tờ The Guardian đăng tải câu chuyện.

>> Michael Douglas: Sex đường miệng làm tôi bị ung thư vòm họng
>> Hàng loạt sao Hollywood mắc chứng nghiện tình dục

Tờ The Guardian vốn dẫn lời của Douglas, người được chẩn đoán mặc bệnh ung thư cách đây 3 năm, nói căn bệnh ung thư của ông do virus HPV (human papilloma virus) gây ra.

Tuy nhiên, trong tuyên bố gửi đến hãng AP, người phát ngôn của Douglas nói rõ rằng diễn viên 68 tuổi không đề cập đến căn bệnh ung thư của mình khi trả lời phỏng vấn tờ The Guardian.


Nam diễn viên Michael Douglas  - Ảnh: Reuters

Theo người phát ngôn Allen Burry, Douglas chưa bao giờ nói quan hệ tình dục bằng đường miệng là nguyên nhân gây ra bệnh ung thư của ông.

 
Trong 24 giờ qua, tôi đã trở thành gương mặt quảng bá cho bệnh ung thư đường miệng… Tôi nghĩ tất cả chúng ta đều biết căn bệnh ung thư của mình đến từ đâu. Với người phóng viên, tôi chỉ đơn giản cố gắng đưa ra một tuyên bố kêu gọi nhận thức về HPV, loại virus có thể gây ung thư đường miệng và là một trong số ít những loại ung thư có thể được kiểm soát và có vắc xin phòng ngừa của các đứa trẻ. Đó là nỗ lực của tôi
Michael Douglas
“Trong cuộc thảo luận với tờ báo, họ nói về các nguyên nhân gây bệnh ung thư, một trong số đó là quan hệ tình dục bằng đường miệng, điều này vốn được lưu ý và biết đến trước đây”, tuyên bố của ông Burry viết.

Dẫu vậy, câu chuyện ầm ỹ này vẫn chưa thể kết thúc bởi tờ The Guardian quyết tâm bảo vệ bài báo của mình bằng cách công bố băng ghi âm cuộc phỏng vấn với chồng của nữ diễn viên Catherine Zeta Jones.

Trong bài báo được tờ The Guardian đăng tải hôm 2.6, Douglas được hỏi liệu ông có hối tiếc những năm tháng hút thuốc và uống rượu sau khi bị ung thư hay không.

Tờ báo dẫn câu trả lời của Douglas: “Không. Tôi không muốn nói quá chi tiết, song căn bệnh ung thư này do HPV gây ra, virus này thực sư lây qua tình dục đường miệng”.

Khi xuất hiện trước công chúng tại New York vào hôm 3.6, Douglas cũng cố gắng nói lại cho rõ về vụ ầm ỹ quanh phát biểu về bệnh ung thư của ông, theo tạp chí People.

Michael Douglas: sex bằng miệng là nguyên nhân làm tôi bị ung thư
 Vợ chồng Michael Douglas - Catherine Zeta Jones - Ảnh: Reuters

Trong khi đó, người vợ cũ Diandra nói với trang tin TMZ rằng bà không bị nhiễm HPV trong 23 năm chung sống với Douglas trước khi cả hai ly hôn vào năm 2000.

Người vợ hiện tại của Douglas, kiều nữ Catherine Zeta-Jones, không đưa ra bình luận.

Douglas thông báo năm 2011 rằng ông đã đánh bại căn bệnh ung thư sau khi trải qua các đợt xạ trị và hóa trị để điều trị khối ung trong lưỡi.

Công Chính

>> Michael Douglas: Sex đường miệng làm tôi bị ung thư vòm họng
>> Hàng loạt sao Hollywood mắc chứng nghiện tình dục
>> Sao Hollywood kể chuyện gặp ma
>> Sao Hollywood kêu gọi cứu trợ cho nạn nhân trong thảm họa ở Oklahoma
>> Những sao Hollywood bị coi là "ác mộng" của hàng xóm
>> Sao Hollywood đọ thời trang quái dị trên thảm đỏ Met Ball
>> Ngắm anh chị em ruột xinh như mộng của các sao Hollywood
>> Sao Hollywood đau buồn trước vụ khủng bố ở Boston
>> Những pha hành động cứu người của sao Hollywood ngoài đời
>> Dàn sao Hollywood nhí nhố ở tháp Eiffel
>> Bi hài chuyện bảo hiểm cơ thể của sao Hollywood

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.