Michael Jackson bị tố từng làm đám cưới với bé trai 10 tuổi

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
04/03/2019 14:41 GMT+7

Sau khi thu hút sự chú ý tại Liên hoan phim Sundance hồi cuối tháng 1.2019, bộ phim tài liệu Leaving Neverland vừa được phát sóng trên HBO và một lần nữa gây sốc trước công chúng bởi quá khứ tăm tối của ông hoàng nhạc pop.

Leaving Neverland với thời lượng 4 tiếng đã hé lộ nhiều lời cáo buộc của hai người đàn ông (Wade Robson và James Safechuck) về việc bị xâm hại tình dục ở điền trang của Michael Jackson tại Santa Barbara County, California (Mỹ). Wade Robson tố cáo nghệ sĩ sinh năm 1958 đã lạm dụng anh ta từ khi 7 tuổi đến 14 tuổi. Trong khi đó, James Safechuck khẳng định rằng giọng ca Billie jean đã quan hệ tình dục với mình từ lúc anh ta mới 10 tuổi đến khi bước vào giai đoạn dậy thì.

Những tin tức về Leaving Neverland vừa lắng xuống ít lâu thì cũng là lúc phim tài liệu này chính thức được HBO phát sóng vào 20 giờ ngày 3.3 (giờ Mỹ). Trong đó, câu chuyện của James Safechuck, một trong hai nạn nhân của Michael Jackson được quan tâm hơn cả khi người này tiết lộ rằng anh ta đã từng tổ chức lễ cưới với ông vua nhạc pop.

James Safechuck, nhân vật tự nhận là nạn nhân bị Michael Jackson lạm dụng từ năm 10 tuổi ẢNH: HBO

James Safechuck gặp Michael Jackson vào năm 1987 trên trường quay quảng cáo Pepsi. Năm đó, James chỉ là một cậu bé 10 tuổi trong khi giọng ca Billie jean đã bước sang tuổi 30. Người đàn ông này kể lại rằng không lâu sau đó, anh ta và huyền thoại âm nhạc Mỹ đã tổ chức một hôn lễ giả ngay tại phòng ngủ của Michael Jackson và được nam ca sĩ tặng một chiếc nhẫn kim cương như một vật đính ước. Cả hai đã thực hiện một lời thề rằng sẽ gắn bó với nhau mãi mãi. Mặc dù nhận thấy sự sai trái trong hành động của ngôi sao âm nhạc hơn mình đến 20 tuổi, James Safechuck cho biết lúc ấy bản thân anh bị cuốn hút bởi sự kiểm soát tinh thần, cảm xúc mà đối phương mang lại.

Những chiếc nhẫn đắt tiền mà nam ca sĩ nổi tiếng từng tặng cho James Safechuck ẢNH: HBO
Cũng trong phim tài liệu vừa được phát hành, James Safechuck khoe những món trang sức đắt tiền mà anh được nam ca sĩ tặng. “Lúc đó tôi rất thích những món trang sức lấp lánh và anh ấy đưa tôi những món đồ đắt đỏ ấy như một phần thưởng sau mỗi lần bị lạm dụng. Michael Jackson nói rằng tôi phải làm gì đó để đổi lấy những món quà”, người này kể trong phim tài liệu.
“Chúng tôi giống như hoàn toàn yêu nhau vào thời điểm đó. Khi tôi không ở bên anh ấy, tôi đã nghĩ về anh ấy“, James Safechuck kể lại. “Chúng tôi dành cả ngày để mua sắm hoặc đi chơi hoặc anh ấy sẽ đến và qua đêm cùng tôi. Thi thoảng, chúng tôi cũng sẽ đến Hideout (một căn hộ của Michael Jackson) ở Westwood và dành một vài đêm ở đó”, nhân vật này nói thêm.
Cậu bé James Safechuck trở thành nô lệ tình dục cho Michael Jackson suốt nhiều năm liền? ẢNH: HBO

Những thông tin về hành vi ấu dâm của Michael Jackson xuất hiện trên phim tài liệu vừa phát sóng của đài HBO hiện đang được bàn tán sôi nổi. Tuy nhiên, đại diện của nghệ sĩ quá cố đã sớm có những tuyên bố đáp trả đơn vị sản xuất từ khi bộ phim chuẩn bị được quảng bá ở Liên hoan phim Sundance 2019.

Cụ thể, phía nam ca sĩ đã tuyên bố: “Đây lại là một sản phẩm lằng nhằng khác được tạo ra trong một nỗ lực kỳ quặc và thảm hại để kiếm tiền từ danh tiếng của Michael Jackson”. Sau buổi công chiếu hồi cuối tháng 1.2019, đại diện của cố nghệ sĩ cũng một mực bảo vệ huyền thoại này: “Bộ phim đưa ra những cáo buộc không được chứng thực và những chuyện đã diễn ra cách đây hơn 20 năm rồi tự ngộ nhận rằng chúng chính là sự thật vậy”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.