Midu ra Đà Nẵng đón năm mới sau nghi án hẹn hò Harry Lu

30/12/2017 09:56 GMT+7

Midu và Harry Lu bị dính 'nghi án' ngầm công khai tình cảm trên Facebook. Giữa những lời đồn, người đẹp phim Mẹ chồng thoải mái ra Đà Nẵng vui chơi cùng các đồng nghiệp.

Sau dự án điện ảnh 4 năm 2 chàng một tình yêu (2016), Midu và Harry Lu vướng tin đồn phim giả tình thật. Từ câu chuyện tình thuở học trò trong sáng trên màn ảnh đến đời thật, Midu và nam diễn viên gốc Đài Loan rất thân thiết với nhau. Cả hai luôn đồng hành cùng nhau trong nhiều sự kiện và chia sẻ những câu chuyện nhỏ trong cuộc sống thường nhật.
Thời gian gần đây, Midu lại liên tục đăng tải trạng thái đầy ẩn ý trên Fanpage kèm hình ảnh chụp chung với Harry Lu. Về phía hot boy xứ Đài, Fanpage hơn 1 triệu người theo dõi của anh chàng cũng liên tục chia sẻ hình ảnh tình tứ với Midu cả trong phim lẫn ngoài đời. Trước động thái này, nhiều người cho rằng đây là dấu hiệu cả hai ngầm công khai tình cảm.
Đúng dịp lễ Giáng sinh, trên trang cá nhân của mình, Midu đã đăng tải hình ảnh phía sau lưng một chàng trai cùng status vô cùng ẩn ý: "Đúng người, đúng thời điểm là hạnh phúc. Cám ơn vì đã luôn bên cạnh..."
Trên Fanpage của mình, Harry Lu cũng đăng bức ảnh nụ hôn ngọt ngào của anh với Midu trong phim cùng lời nhắn: "Người đàn ông lớn lao luôn sẵn lòng nhỏ lại". Tuy nhiên, diễn viên xứ Đài đã chỉnh sửa lại trạng thái: "Cảnh trong phim gì mọi người còn nhớ không?".
Trong khi các fan vẫn bán tín bán nghi, Midu được nhìn thấy "đánh lẻ" ở Đà Nẵng cùng các đồng nghiệp. Midu chia sẻ: “Niềm vui của Midu mỗi khi đi du lịch là được khám phá thêm nhiều món ăn khác nhau trên thế giới cũng như cách chế biến đặc trưng của chúng. Nhân dịp tham dự Coco Starlight Fest 2017, mình đã có cơ hội thưởng thức rất nhiều món ăn ngon với những hương vị đặc biệt tại đây”.
Ngoài nữ diễn viên Mùa hè lạnh, các sao Việt khác cũng đã khoe đến thành phố biển đón giáng sinh và năm mới như gia đình Thúy Hạnh - Minh Khang, Ái Phương, Phí Phương Anh, Diễm My 9X, Lý Phương Châu, Angela Phương Trinh, Trung Quân, Phương Ly, Monstar...
Midu thoải mái đi chơi trong tâm điểm tin đồn yêu đồng nghiệp
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.