Miko Lan Trinh: 'Ai dám đứng cúng Tổ thì phải làm nghề cho chân chính'

24/09/2018 10:01 GMT+7

Trở về từ cuộc thi Lady of Brilliancy International 2018 với giải thưởng Người đẹp tài năng, Miko Lan Trinh cho biết cảm thấy tự tin hơn khi giờ đã là một người đẹp có danh hiệu.

Tại một sự kiện hôm 23.9, ca sĩ Miko Lan Trinh được nhiều người đặt câu hỏi có ngại không khi bị cho rằng đi tìm kiếm danh hiệu nhan sắc vì sự nghiệp ca hát không còn nổi bật, hay thậm chí là nối gót nhiều chân dài cặp kè đại gia. Cô thẳng thắn: "Nghề nghiệp nào cũng có người này, người kia, lĩnh vực nghệ thuật cũng không ngoại lệ. Những người cố tình tìm kiếm cho mình một danh hiệu chỉ để lấy chồng đại gia hay “đi khách” thì họ chẳng bao giờ được những người trong nghề coi là một nghệ sĩ chân chính. Người nghệ sĩ chân chính, họ phải dùng tài năng, nhan sắc của mình để phấn đấu nhằm khẳng định giá trị lao động của bản thân, để cống hiến cho khán giả. Cũng như hòa cùng không khí giỗ Tổ náo nhiệt những ngày qua các bạn cũng có thể thấy các nghệ sĩ họ nghiêm túc cúng Tổ như thế nào. Bởi ai dám tự tin đứng cúng Tổ thì phải làm nghề cho chân chính, làm một người nghệ sĩ thực thụ”.
Cô cũng kể về hành trình đi thi nhan sắc quốc tế của mình vừa qua. Miko Lan Trinh thừa nhận vóc dáng nhỏ nhắn của mình là một bất lợi khi đi thi sắc đẹp. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cảm thấy hãnh diện khi tài năng và giọng hát của mình đã được công nhận tại Lady of Brilliancy International 2018. Tại buổi tiệc mừng danh hiệu Người đẹp tài năng, Miko Lan Trinh đã rơi nước mắt cảm ơn mẹ và những ai đã luôn ủng hộ mình suốt thời gian qua. Cô cũng tiết lộ đã cùng thí sinh đoạt danh hiệu Người đẹp nhân ái của cuộc thi thực hiện một số công tác thiện nguyện tại TP.HCM sau khi về nước. 
Người đẹp cho biết vẫn sẽ tiếp tục ghi danh thi hoa hậu nếu có cuộc thi nào phù hợp. “Hồi trước có người khen nhưng cũng có người chê tôi không đẹp. Lúc đó chỉ biết nghe rồi cười cho qua, nhưng bây giờ tôi có thể tự tin nói với họ tôi đã là một người đẹp có danh hiệu, được công nhận hẳn hoi”, nữ ca sĩ cười nói. Nhân dịp này, Miko Lan Trinh cũng giới thiệu đến truyền thông MV Gạo trắng nước trong có nội dung ca ngợi vẻ đẹp thuần khiết, phẩm chất cao quý của người phụ nữ Nam bộ nói riêng và phụ nữ Việt Nam nói chung.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.