Miley Cyrus bác bỏ tin đồn xúc phạm Beyonce

03/01/2014 11:45 GMT+7

(iHay) 'Phải làm cho kẻ dối trá rút lại tuyên bố', Miley Cyrus tức tối viết trên trang cá nhân hôm 2.1.

(iHay) 'Phải làm cho kẻ dối trá rút lại tuyên bố', Miley Cyrus viết trên trang cá nhân hôm 2.1.

>> Miley Cyrus tiệc tùng thả phanh cùng 'bạn trai tin đồn
>> Miley Cyrus khoe thân cực hot trong MV mới
>> Miley Cyrus, Jennifer Lawrence được chú ý nhất năm 2013


 Miley Cyrus đã lên Twitter vào tối thứ năm 2.1 (giờ địa phương) để bác bỏ tin đồn xúc phạm biểu tượng nhạc pop Beyonce - Ảnh: Hollywoodlife

Giọng ca We Can’t Stop được trích dẫn nhiều phát ngôn gây tranh cãi về âm nhạc của nữ ca sĩ Beyonce. Trong đó đáng chú ý là câu: "Tôi có đủ tố chất, bạn biết đấy, những đường cong hấp dẫn, giai điệu âm nhạc và giọng hát. Tôi mới là người giỏi nhất”.

Nhưng trích dẫn gây tranh cãi nhất xuất phát từ câu chuyện trang bìa trên tạp chí Love số phát hành tháng 3.2014, trong đó Cyrus mô tả sự ra đời của con gái gần 2 tuổi của Beyonce - Blue Ivy là một "sự sụp đổ nghề nghiệp".

Bài phỏng vấn còn rò rỉ chi tiết Miley cho rằng khi Beyonce làm mẹ, có một sự thay đổi lớn trong cơ thể, nét mặt, giọng hát, đường cong và những điều ấy đang phá hỏng sự nghiệp của nữ ca sĩ R&B.

"Beyonce là nguồn cảm hứng lớn cho tôi, nhưng cô ấy đã ra khỏi cuộc chơi trong một thời gian dài. Tôi là nữ ca sĩ da trắng duy nhất có thể lấp đầy khoảng trống ấy và tôi đang làm rất tốt", trang Daily Mail đăng tải câu nói ngạo mạn của giọng ca We Can't Stop.

Thật tế, sự nghiệp của Miley Cyrus rất lừng lẫy trong năm qua với những ca khúc gây tiếng vang. Tuy nhiên, Beyonce cũng thành công không kém đàn em với việc xuất hiện ở buổi lễ nhậm chức Tổng thống Mỹ, trình diễn ở Super Bowl, có tour diễn đắt khách vòng quanh thế giới Mrs. Carter. Beyonce cũng gây bất ngờ với việc phát hành album cùng tên vào ngày 13.12 và hiện vẫn trên đỉnh bảng xếp hạng từ lúc ra lò.

Trước những phản ứng của dư luận, Miley đã trút nỗi lòng trên trang cá nhân: "Trích dẫn đó người ta tạo ra về Beyonce, chỉ làm tôi thấy tức cười!".

Ngôi sao nhạc pop 21 tuổi còn giận dữ tweet rằng: "Sao người ta có thể sáng tạo đống rác rưởi như vậy rồi gán ghép là phát ngôn của tôi?".

Khi mọi chuyện vẫn chưa sáng tỏ thì nữ ca sĩ còn tiếp tục gây sốc khi "khóa môi" MC nổi tiếng Ryan Seacrest vào thời khắc chuyển giao năm mới 2014 tại trung tâm Times Square, New York, Mỹ.


 Ngôi sao 21 tuổi không ngại ngần khóa môi luôn chủ xị chương trình âm nhạc mừng năm mới tại Quảng trường Thời đại dù đang dính tin đồn cặp kè với Kellan Lutz - Ảnh: NYDN

Nguyễn Thủy

>> Miley Cyrus hé lộ chuyện hủy hôn ước
>> Lộ chứng cứ Miley Cyrus qua đêm cùng sao Chạng vạng
>> Miley Cyrus vạch ngực mừng Giáng sinh sớm
>> Miley Cyrus bị 'cấm cửa' ở MTV VMAs 2014?
>> Rộ tin Miley Cyrus nối lại tình cũ với Liam Hemsworth
>> Joe Jonas tố bị Demi Lovato và Miley Cyrus 'dụ' hút cần sa
>> Vượt Angelina Jolie, Miley Cyrus dẫn đầu bình chọn Nhân vật của năm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.