Miley Cyrus bị 'cấm cửa' ở MTV VMAs 2014?

13/12/2013 12:47 GMT+7

(iHay) Bản thân Miley cũng không biết mình 'có cửa' trở lại với lễ trao giải uy tín này nữa hay không.

(iHay) Nữ ca sĩ 21 tuổi có thể bị gạt tên khỏi danh sách biểu diễn tại MTV Video Music Awards năm tiếp theo sau màn trình diễn đầy tranh cãi vào tháng 8, theo MSN hôm 12.12.

>> Rộ tin Miley Cyrus nối lại tình cũ với Liam Hemsworth
>> Joe Jonas tố bị Demi Lovato và Miley Cyrus 'dụ' hút cần sa


Bản thân Miley cũng không biết mình 'có cửa' trở lại với lễ trao giải uy tín này nữa hay không sau những gì đã thể hiện tại VMAs

Còn nhớ tại sự kiện này, ‘trùm scandal’ đã diện bộ bikini màu da, nhảy gợi dục với ca sĩ Robin Thicke trên sóng truyền hình trực tiếp.

Ngôi sao 21 tuổi nói với đài phát thanh tại Atlanta, Georgia vào hôm 11.12: ''Với mọi người, hầu hết họ nghĩ rằng khoảnh khắc lớn nhất của tôi là ở VMAs. Điều đó đúng đấy. Khoảnh thắc thăng hoa nhất của tôi là ở đó, và tôi đã cuồng nhiệt hết mình'' .

Giọng ca We can’t stop nói thêm: ''Họ đặt nghi vấn rằng tôi có trở lại hay không. Nhưng chỉ đùa thôi... Tôi cũng không biết''.

Miley cũng một lần nữa khẳng định không hối tiếc việc thực hiện những màn lắc mông khiêu khích, “chỉ là cho mọi người thấy cá tính của tôi, điều tôi muốn làm”.


 Càng tạo scandal, Miley càng được chú ý

Miley cũng gây ra tranh cãi tại MTV Europe Music Awards ở Amsterdam trong tháng 11 khi hút thuốc phì phèo trên sân khấu lúc nhận giải thưởng Video xuất sắc nhất cho Wrecking Ball.

Dù bị chỉ trích, nữ ca sĩ này vẫn lọt vào top nghệ sĩ đắt show nhất hiện nay. Trước mắt, Miley sẽ trình diễn vào đêm giao thừa năm mới 2014 tại thành phố New York (Mỹ) theo lời đề cử của MC Ryan Seacrest.

"Chúng tôi cố gắng tìm kiếm nghệ sĩ nổi tiếng với một năm thật sự bùng nổ và Miley là cái tên hàng đầu", Ryan cho biết trong chương trình Jimmy Kimmel Live.


 Miley chođăng bức ảnh này trên Twitter, xác nhận sẽ biểu diễn ở Quảng trường Thời đại

Mặc cho những scandal vây kín cô ca sĩ này trong năm qua, kênh truyền hình âm nhạc MTV đã công bố danh sách nghệ sĩ nổi bật nhất 2013 là Miley Cyrus.

Không chỉ liên tục thống trị các bảng xếp hạng âm nhạc, Miley cũng là nhân vật được truy cập và tìm kiếm nhiều nhất trên trang web của MTV nhờ những màn biểu diễn rất nổi loạn trên sân khấu.

Video phần trình diễn “gây sốc” của cô và Robin Thicke trong đêm trao giải VMAs cũng đạt được số lượng người xem cao nhất trang MTV.

Nguyễn Thủy
Ảnh: Splash, Rex, JJ

>> Rộ tin Miley Cyrus nối lại tình cũ với Liam Hemsworth
>> Joe Jonas tố bị Demi Lovato và Miley Cyrus 'dụ' hút cần sa
>> Vượt Angelina Jolie, Miley Cyrus dẫn đầu bình chọn Nhân vật của năm
>> Miley Cyrus thuê vũ công ngực 'khủng' nhảy thác loạn trong sinh nhật
>> Miley Cyrus bị đạo chích 'thăm nhà', cuỗm mất trang sức
>> Liam Hemsworth: Tôi vẫn cô đơn và dõi theo thành công của Miley Cyrus
>> Miley Cyrus - tài năng trượt dài trong vòng xoáy scandal
>> Tiền đạo Arsenal khoe ảnh thân mật bên Miley Cyrus
>> Miley Cyrus tiếp tục 'làm loạn' MTV châu Âu
>> Nghi vấn Á quân American Idol đưa cần sa cho Miley Cyrus

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.