Miley Cyrus chăm tập yoga, phớt lờ tin đồn bầu bì

01/09/2016 14:53 GMT+7

Những ngày gần đây, Miley Cyrus thường xuyên cập nhật những hình ảnh tập yoga trên trang cá nhân, phớt lờ tin đồn đã bí mật đám cưới với Liam Hemsworth và sắp có em bé.

Daily Mail đưa tin, ngày 31.8, nữ ca sĩ 23 tuổi đăng tải lên trang Instagram cá nhân hình ảnh cô đang tập yoga trong một tư thế khó. Thậm chí trước đó, cô từng khoe một bức ảnh đang uống nước với chiếc ly in các tư thế tập yoga và chú thích: "Uống, ngủ và thở yoga".

Miley Cyrus muốn "Uống, ngủ và thở yoga" Ảnh: Instagram NV

Nhiều người hâm hộ cho rằng Miley Cyrus đang tập trung rèn luyện sức khỏe để chuẩn bị cho "cuộc chiến" The Voice Mỹ sắp tới mà cô là một trong 4 huấn luyện viên ngồi ghế nóng bên cạnh Adam Levine, Blake Shelton và Alicia Keys. Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng nữ ca sĩ đang nhức đầu với những tin đồn xung quanh mối quan hệ của cô và hôn phu Liam Hemsworth, và nhất là thông tin cô sắp có em bé nên phải tìm đến yoga để tĩnh tâm.

Chương trình The Voice Mỹ mùa thứ 11 năm 2016, với sự xuất hiện lần đầu tiên của Miley Cyrus trong vai trò huấn luyện viên, sẽ lên sóng vào ngày 19.9. Cô cũng được ghi nhận như là huấn luyện viên trẻ nhất trong lịch sử chương trình từ năm 2011 đến nay.

Hình ảnh Miley Cyrus trên ghế nóng The Voice Mỹ Ảnh:Getty Images
Bốn huấn luyện viên trong chương trình, từ trái qua Alicia Keys, Blake Shelton, Adam Levine và Miley Cyrus Ảnh: Instagram NV

Ngoài vai trò là huấn luyện viên The Voice Mỹ, Miley Cyrus còn tham gia vào bộ phim truyền hình Crisis In Six Scenes do đạo diễn lừng danh Woody Allen chỉ đạo thực hiện. Phim lấy bối cảnh nước Mỹ những năm 1960 kể về một gia đình trung lưu mà cuộc sống của họ bị đảo lộn hoàn toàn sau khi một vị khách viếng thăm.

Tạo hình nhân vật của Miley Cyrus trong phim khiến nhiều khán giả bất ngờ. Với mái tóc vàng xoăn nhẹ và khuôn mặt mộc, cô như trở lại khoảng thời gian hiền dịu trước khi bùng nổ với phong cách nổi loạn.

Miley Cyrus với tạo hình nhân vật dễ thương Ảnh: Crisis In Six Scenes
Miley Cyrus và đạo diễn Woody Allen Ảnh: Crisis In Six Scenes

Miley Cyrus và Liam Hemsworth hẹn hò từ năm 2009 đến năm 2013 rồi đính hôn. Nhưng cả hai chia tay sau đó và đến đầu năm nay mới tái hợp. Cặp đôi từng tuyên bố sẽ kết hôn vào mùa hè này nhưng sau đó chuyển sang mùa thu và không ai biết là họ có còn dời ngày cưới nữa hay không.