Miley Cyrus dẫn đầu đề cử Kids Choice Awards

07/02/2009 10:46 GMT+7

(TNO) Miley Cyrus, Beyoncé, The Jonas Brothes và Jim Carrey là những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong danh sách đề cử Kids Choice Awards vừa được công bố vào ngày 6.2.

Anne Hathaway lần đầu tiên được đề cử cho giải thưởng Kids Choice Awards với vai diễn trong bộ phim Get Smart. Pussycat Dolls và nhóm nhạc Daughtry cũng lần đầu tiên xuất hiện trong danh sách đề cử này ở thể loại âm nhạc.

Cyrus (16 tuổi) nhận được 3 đề cử ở các hạng mục: Nữ ca sĩ được yêu thích nhất, Nữ diễn viên truyền hình được yêu thích nhất và Lồng tiếng hay nhất với bộ phim Bolt. Trong khi đó, serie phim truyền hình do cô bé đa tài này thủ vai chính - Hannah Montana của kênh Disney được đề cử cho giải thưởng Chương trình truyền hình được yêu thích nhất.

Bộ phim điện ảnh High School Musical 3: Senior Year cũng của Disney được đề cử Phim xuất sắc nhất và mang về đề cử Nữ diễn viên điện ảnh yêu thích nhất cho Vanessa Hudgen.

Từ danh sách đề cử này, các bạn trẻ có thể bình chọn cho nhân vật mà mình yêu thích trong tất cả các thể loại như điện ảnh, truyền hình, âm nhạc, thể thao, văn học, games tại địa chỉ website www.nick.com/kca từ ngày 2.3 năm nay.

Những chiếc cúp Blimp (biểu trưng cho giải thưởng Kids Choice Awards) sẽ được trao cho người thắng cuộc tại lễ trao giải Kids Choice Awards diễn ra vào ngày 28.3.2009 tại Los Angeles (Mỹ) và được truyền hình trực tiếp trên toàn thế giới.

Hiền Nhi
(Theo Reuters)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.