Miley Cyrus hé lộ lý do khó tin chuyện không quen đeo nhẫn cầu hôn của Liam Hemsworth

08/11/2016 12:42 GMT+7

(iHay) Quay trở về và hạnh phúc với Liam Hemsworth nhưng Miley Cyrus cho biết cô không thật sự muốn kết hôn.

(iHay) Quay trở về và hạnh phúc với Liam Hemsworth nhưng Miley Cyrus cho biết cô không thật sự muốn kết hôn.

Cặp đôi Miley Cyrus và Liam Hemsworth đang hạnh phúc hơn bao giờ hết
Sau khi chia tay năm 2013, cặp đôi Miley Cyrus - Liam Hemsworth đã quay trở lại bên nhau và hạnh phúc hơn bao giờ hết. Bạn bè cho biết mọi chuyện giữa hai ngôi sao rất suôn sẻ, tình cảm cũng bền chặt. Họ cũng luôn cố gắng giữ mối quan hệ tránh xa sự soi mói của truyền thông bởi muốn giữ mọi chuyện thật riêng tư.
Cái này thật sự là lạ lẫm vì nó là nữ trang thật trong khi mấy đồ trang sức của tôi toàn là làm từ cao su, cotton và nhìn chẳng hợp nhau
Miley Cyrus
Từ khi tái hợp, nhiều lần các trang báo khẳng định Miley Cyrus và chồng chưa cưới đang muốn đám cưới sớm, kế hoạch tổ chức cũng đã có. Nhưng Mirror mới đây đưa tin rằng Miley Cyrus không thật sự muốn kết hôn với vị hôn phu điển trai.
Trong khi Liam Hemsworth háo hức muốn lập gia đình càng sớm càng tốt thì nữ ngôi sao ca nhạc lại không muốn tổ chức đám cưới và lao vào cuộc sống gia đình vì nghĩ rằng mình không hợp với hôn nhân.
Chris, anh trai của Liam, lo lắng mọi chuyện sẽ lại không bình yên, tốt đẹp với cặp đôi một lần nữa. Nguồn tin chia sẻ trên tạp chí NW của Úc: “Miley yêu anh ấy nhưng nếu họ không về một nhà sớm thì chuyện tình này sẽ lại kết thúc và khiến anh ấy (Liam) đau lòng”.
Nữ ca sĩ 23 tuổi còn không ngại bày tỏ ý kiến của mình khi thừa nhận rằng cô ghét đeo nhẫn kim cương mà Liam đã trao để cầu hôn. Miley giải thích đôi khi cô không đeo vì nó “quá chói”.
Miley Cyrus cũng không thích đeo nhẫn cầu hôn của Liam 
Nói về nguyên nhân không mặn mà đeo nhẫn đính hôn, Miley Cyrus chia sẻ: “Cái này thật sự là lạ lẫm vì nó là nữ trang thật trong khi mấy đồ trang sức của tôi toàn là làm từ cao su, cotton và nhìn chẳng hợp nhau”.
Cặp đôi bắt đầu hẹn hò năm 2009 sau khi gặp nhau trên phim trường The Last Song. Năm 2012, họ đính hôn dù tuổi đời còn trẻ. Tuy nhiên, chỉ một năm sau cả hai chia tay. Năm ngoái, họ lại quay về bên nhau.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.