Miley Cyrus, Jennifer Lawrence được chú ý nhất năm 2013

21/12/2013 17:05 GMT+7

(iHay) Hai nghệ sĩ, hai đường đi cùng hai tính cách khác nhau đều lọt vào top những ngôi sao nổi tiếng nhất của ABC News.

(iHay) Một Miley Cyrus đầy scandal, một  Jennifer Lawrence khá chăm chỉ và ít tai tiếng đều rất thành công và gây chú ý nhất trong số các sao Hollywood theo tổng kết của ABC News.

>> Miley Cyrus hé lộ chuyện hủy hôn ước
>> Jennifer Lawrence là "Người phụ nữ hấp dẫn nhất" năm  

Miley Cyrus

 Miley Cyrus, Jennifer Lawrence là sao nổi nhất 2013 1
Ảnh: RC

Nổi lên từ ngôi sao Disney với loạt phim Hannah MontanaMiley Cyrus càng ngày càng gây ấn tượng không chỉ bởi các sản phẩm âm nhạc mà còn bằng độ phủ sóng với các màn biểu diễn gợi cảm và nude.

Điển hình trong năm nay, khán giả không thể nào “ngó lơ” cô nàng trong MTV Video Music Awards 2013 cũng như MV We Can't StopWrecking Ball.

Đó là chưa kể vụ chia tay gây nhiều xôn xao giữa cô nàng và Liam Hemsworth. Rõ ràng, 2013 là một năm đầy sôi động của "trùm" scandal.

Jennifer Lawrence

Miley Cyrus, Jennifer Lawrence là sao nổi nhất 2013 2
Ảnh: MTV

Diễn viên 23 tuổi này mới đạt giải Oscar với vai chính trong Silver Linings Playbook. Tuy nhiên, nhắc đến cô, khán giả vẫn nhớ cái tên Katniss Everdeen trong Hunger Games hơn.

Phim này biến cô thành một trong những cái tên được tìm kiếm nhiều nhất Hollywood. Còn phần tiếp theo Catching Fire cũng thống trị phòng vé ngay sau khi khởi chiếu.

Và cũng không thể không nói đến American Hustle gây tiếng vang không nhỏ thời gian gần đây. Năm 2013 thật sự là một năm bội thu của Jennifer Lawrence.

Kim Kardashian

Miley Cyrus, Jennifer Lawrence là sao nổi nhất 2013 3
Ảnh: HR

Kim Kardashian và rapper nổi tiếng Kanye West là cặp đôi được chú ý nhiều trong năm bởi cô Kim "siêu vòng ba" mang thai và sinh đứa con đầu tiên của hai người.

Ngoài ra, năm nay, Kim Kardashian cũng giành chiến thắng trong cuộc chiến pháp lý và chính thức li dị với chồng cũ của mình là Kris Humphries.

Hoàng nhi George xứ Cambridge

Miley Cyrus, Jennifer Lawrence là sao nổi nhất 2013 4
Ảnh: NYDN

Mới chỉ khoảng 4 tháng tuổi nhưng George Alexander Louis đã là một trong những cái tên thu hút và có sức hấp dẫn nhất thế giới.

Nguyên nhân chính là vì vị thế đặc biệt của cậu. George là con trai của Hoàng tử William và Nữ công tước xứ Cambridge, là cháu cố của Nữ hoàng Anh.

Britney Spears

Miley Cyrus, Jennifer Lawrence là sao nổi nhất 2013 5
Ảnh: Reuters

Sau rất nhiều thử thách, nữ ca sĩ đã trở lại đường đua với sinh khí hiếm có. Cô thông báo sẽ tổ chức buổi biểu diễn tại Las Vegas trong vòng 2 năm tới khiến cho người hâm mộ náo nức.

Ngoài ra, album Britney Jean của công chúa nhạc pop cũng được phát hành. Nữ ca sĩ 32 tuổi cũng đang đắm chìm trong tình yêu đẹp với chàng trai tên David Lucado.

Angelina Jolie

Miley Cyrus, Jennifer Lawrence là sao nổi nhất 2013 6
Ảnh: roryrosely

Người phụ nữ bản lĩnh này chứng tỏ cho cả thế giới thấy cô là người đáng ngưỡng mộ như thế nào khi mạnh mẽ chống chọi với bệnh tật, vừa thành công trong vai trò diễn viên và nhiệt tình trong các hoạt động xã hội.

Không chỉ vậy, Angelina Jolie còn rất chăm lo cho các con và giỏi giữ lửa cho cuộc sống hôn nhân với tài tử Brad Pitt.

Jay Z và Beyoncé

Miley Cyrus, Jennifer Lawrence là sao nổi nhất 2013 7
Ảnh: thatsthete

Jay Z và Beyoncé là cặp đôi hợp nhau trong cả cuộc sống tình cảm lẫn công việc mới có tên trong danh sách các nghệ sĩ thu nhập cao nhất năm 2013. Cả hai đã hỗ trợ để thành công và trở thành cái tên quyền lực trong nền âm nhạc thế giới.

Album mới của Beyoncé bất ngờ xuất hiện trên iTunes vào tuần trước và nhanh chóng làm mưa, làm gió trên Internet. Sau đó 3 ngày, album này đã tiêu thụ được 828.773 bản trên toàn thế giới, bao gồm 617.213 bản ở Mỹ, trở thành album bán chạy nhất trong lịch sử. 

Lorde

Miley Cyrus, Jennifer Lawrence là sao nổi nhất 2013 8
Ảnh: stagedoor
 

Mới chỉ 17 tuổi nhưng Lorde là cái tên được nhắc đến nhiều trong nửa cuối năm nay. Những người hâm mộ phát điên với giọng ca của cô.

Việc vượt mặt các đàn anh đàn chị để được đề cử trong 4 giải Grammy bao gồm cả giải thưởng Thu âm của năm và Bài hát của năm với chỉ một bài hit Royals quả đáng ngưỡng mộ.

Kerry Washington

 Miley Cyrus, Jennifer Lawrence là sao nổi nhất 2013 9
Ảnh: necolebitchie

Không chỉ gây tiếng vang và nhận nhiều yêu mến qua vai chính trong phim Scandal,  Kerry Washington còn giành giải Emmy và đề cử Quả cầu vàng cho vai Olivia Pope.

Tuy rất rình rang trong các vai thu hút nhưng nữ diễn viên này lại khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Cô đã bí mật kết hôn với Nnamdi Asomugha sau khi giấu kin mối quan hệ này hơn một năm trời. Cặp đôi này mới vui mừng thông báo năm tới sẽ có em bé.

Tạ Ban

>> Lộ chứng cứ Miley Cyrus qua đêm cùng sao Chạng vạng
>> Miley Cyrus vạch ngực mừng Giáng sinh sớm
>> Miley Cyrus bị 'cấm cửa' ở MTV VMAs 2014?
>> Rộ tin Miley Cyrus nối lại tình cũ với Liam Hemsworth
>> Jennifer Lawrence 'xập xệ' vòng 1 trên thảm đỏ Paris
>> Bị FBI bắt vì “cuồng” Jennifer Lawrence
>> Jennifer Lawrence bị chỉ trích vì giơ "ngón tay thối" tại Oscar
>> Jennifer Lawrence khốn đốn vì sự cố rách váy tại SAG 2013
>> Bradley Cooper và Jennifer Lawrence phủ nhận chuyện hẹn hò
>> Jennifer Lawrence chính thức nhận đề cử giải Oscar

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.