Miley Cyrus là ngôi sao tiếp theo bị tin tặc tung ảnh khỏa thân

13/04/2017 11:42 GMT+7

Sau Demi Lovato, Amanda Seyfried và Emma Watson, Miley Cyrus là người nổi tiếng tiếp theo bị một nhóm tin tặc đánh cắp những hình ảnh nhạy cảm trong điện thoại và tung lên mạng.

Tờ The Sun đưa tin nữ ca sĩ nổi loạn vừa trở thành nạn nhân mới nhất trong vụ rò rỉ những ảnh nóng của các người đẹp Hollywood do một nhóm tin tặc thực hiện thời gian vừa qua.
Trong số những bức ảnh được tung lên trang web đen tên Celeb Jihad, có rất nhiều hình ảnh Miley Cyrus khỏa thân, đứng tạo dáng trước một chiếc gương trong phòng xông hơi. Những bức ảnh này được cho là lấy từ điện thoại di động cá nhân của cô.
Amada Seyfried... Ảnh: Reuters
... và Emma Watson cũng từng là nạn nhân của vụ rò rỉ ảnh nóng này Ảnh: Reuters
Trước Miley Cyrus, đã có nhiều nữ diễn viên xinh đẹp tại Hollywood cũng vướng phải rắc rối vì những hình ảnh riêng tư này như Emma Watson, Lucy Hale và Amanda Seyfried. Tuy nhiên, sau khi luật sư của Lucy và Amanda dọa kiện, trang web này đã nhanh chóng gỡ bỏ những bức hình nhạy cảm nói trên.
Còn Emma Watson thì khẳng định những bức ảnh khỏa thân đó đã được chụp từ cách đây khá lâu, trong một lần cô đi thử đồ cùng stylist.
Khác với thái độ quyết liệt của các đồng nghiệp, Miley Cyrus lại tỏ ra không mấy quan tâm và không hề có bất kỳ phản ứng nào. Trong khi đó, cư dân mạng cũng có vẻ không hào hứng lắm với những hình ảnh “trần trụi” của cô nàng so với những nữ diễn viên khác. Nhiều người đùa rằng do Miley Cyrus vốn không thiếu những hình ảnh khoe thân công khai trên mạng xã hội, trên tạp chí và những lần ăn mặc gây sốc tại các sự kiện.
Rất nhiều lần, nữ ca sĩ 24 tuổi đã khiến người hâm mộ choáng với thời trang “mặc cũng như không” tại các buổi biểu diễn, sự kiện được truyền hình trực tiếp. Năm 2015, cô bị các thành viên trong Hiệp hội Truyền hình dành cho các bậc cha mẹ (Parents Television Council) không tiếc lời chỉ trích và đe dọa tẩy chay vì trang phục táo bạo và hành động nhạy cảm tại lễ trao giải MTV Video Music Awards. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.