Miley Cyrus thừa nhận còn yêu tình cũ Liam Hemsworth

01/09/2014 14:00 GMT+7

(iHay) Dường như Miley Cyrus vẫn đang rất nặng lòng dù cả hai đã chia tay một thời gian dài.

(iHay) Chia sẻ trên chương trình Sunday Night của Úc, Miley Cyrus thú nhận rằng: 'Tôi vẫn yêu Liam và Liam cũng yêu tôi'.

 >> Justin Bieber nghe lời Miley Cyrus thuê nhà có hộp đêm riêng

Nữ ca sĩ We can’t stop và nam diễn viên Hunger Games thuở còn mặn nồng - Ảnh: AFP
Nữ ca sĩ We can’t stop và nam diễn viên Hunger Games thuở còn mặn nồng - Ảnh: AFP 

Trong chương trình phỏng vấn cuối tuần qua với Sunday Night, nữ ca sĩ Bangerz dành nhiều thời gian nói tới tình cũ - nam diễn viên Hunger Games Liam Hemsworth. Khi được hỏi về một bài hát mà cô trình diễn tại AMA 2013 diễn ra vào hồi tháng 11.2013 có phải là bài hát cô muốn dành tặng cho vị hôn thê cũ hay không thì Miley đã rơi nước mắt.

Theo Hollywoof Life, những điều này nói lên một điều rằng, nữ ca sĩ 22 tuổi vẫn còn rất nặng lòng với tình cũ dù họ đã chia tay được một thời gian dài.

Cũng trong buổi phỏng vấn, Miley Cyrus đã chia sẻ những cảm xúc của mình trước những chỉ trích của dư luận về những động tác “khêu gợi” của cô trên sân khấu.

“Tôi là con gái và tôi muốn thể hiện sức mạnh của nữ tính trong đó có sự bình đẳng. Tôi không bao giờ nghĩ tới những gì người khác nghĩ về tôi. Tôi thích mặc những gì tôi muốn”, cựu ngôi sao Hannah Montana nói.

Miley Cyrus cũng chia sẻ quan điểm cá nhân rằng cô làm mọi việc miễn sao điều đó không làm tổn thương tới bản thân.

Miley Cyrus hẹn hò với người vô gia cư?

Trong nhiều ngày qua, Miley Cyrus đang làm xôn xao người hâm mộ khi có thông tin cho rằng cô đang hẹn hò với một người đàn ông vô gia cư. Bằng chứng của ồn ào này là Miley Cyrus đã dẫn anh chàng này tới lễ trao giải MTV VMA năm 2014 diễn ra cách đây vài ngày, thậm chí anh chàng còn thay mặt cô nhận giải Video của năm trên sân khấu.

Chàng thanh niên vô gia cư Jesse giúp Miley Cyrus nhận giải trên sân khấu lễ trao giải VMA năm 2014 - Ảnh: AFP
Chàng thanh niên vô gia cư Jesse giúp Miley Cyrus nhận giải trên sân khấu lễ trao giải VMA năm 2014 - Ảnh: AFP

Giới săn tin đã vào cuộc săn lùng danh tính của anh chàng đang hẹn hò với "cô nàng trùm scandal". Anh chàng có tên Jesse, 22 tuổi. Sau lễ trao giải, thay vì dự tiệc cùng các nghệ sĩ, Miley Cyrus và Jesse đã tới một nhà hàng ăn mừng riêng.

Trước những tin đồn hẹn hò mới này, Miley đã lên tiếng phân trần. Sở dĩ cô muốn nhờ Jesse lên nhận giải thưởng vì cô muốn mọi người quan tâm tới người vô gia cư trẻ tuổi hơn, đồng thời kêu gọi mọi người ủng hộ quỹ từ thiện mang tên My Friends Place do chính cô gầy dựng.

Tuệ Minh

 
 >> Rộ tin Miley Cyrus nối lại tình cũ với Liam Hemsworth
 >> Liam Hemsworth: Mẹ dạy tôi về sex
 >> Liam Hemsworth: Tôi vẫn cô đơn và dõi theo thành công của Miley Cyrus
 >> Miley Cyrus đem hết quần áo của Liam Hemsworth làm từ thiện

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.